Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Máy lọc nước RO- DC1105 sản phẩm không thể thiếu trong gia đình

Máy lọc nước RO đang là một trong nhũng sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Bởi nước chiếm 75% trong cơ thể của chúng ta, góp phần quan trọng duy trị sự sống của cơ thể bạn có thể nhịn trong ăn nhưng thiếu nước sẽ thật khó khăn.

Máy lọc nước RO- DC1105 sản phẩm hữu ích trong mỗi gia đình.

Mấy năm gần đây cùng với sự phát triển của những nhà máy xí nghiệp công nghiệp hiện đại mà mồi trường xung quanh chúng ta đang dần bị ô nhiễm. Không khí, đất đều bị ảnh hưởng không nhỏ nhưng quan trọng nhất môi trường nước của chúng ta đang bị ô nhiễm trầm trọng và ảnh hướng trực tiếp với cuộc sống của chúng ta.

Chính vì những nhu cầu cần thiết nên chúng tôi đã cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu mã cũng như chủng loại những sản phẩm máy lọc nước RO- DC1105 cao cấp để giúp bạn xua tan những lỗi lo âu về nước. Với công nghệ lọc tiên tiến với 5 lõi lọc riêng biết máy sẽ loại bỏ hoàn toàn những chất bẩn và chất gây hại cho cơ thể của bạn và gia đình.

Máy lọc nước RO -DC1105
Máy lọc nước RO -DC1105


Nước sẽ di chuyển qua những lõi lọc theo hành trình từ lõi 1-> lõi 5

Công suất > 15lít/giờ. Bảo hành phần điện chính hãng 1 năm
Lõi lọc 1: Ngăn chặn và thải ra ngoài chất bẩn, rỉ sét có kích thước > 5micro
Lõi lọc 2: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, clo dư trong nước.
Lõi lọc 3: Lọc chất bẩn siêu nhỏ có kích thước >1 micro
Lõi lọc 4: Màng Filmtec MemBrane Down đỏ nhập khẩu từ Mỹ.
Lõi lọc 5: Lõi lọc Nano ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn.
Bộ lọc siêu sạch 0.01 – 0.1 micromet kết hợp với bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc tự làm sạch lọc được từ bụi bẩn đến các loại vi khuẩn, vi rút. Bạn có thể dễ dàng lọc sạch nước thủy cục.
- Than hoạt tính bọc ngoài bộ lọc tự làm sạch lọc sạch bùn, đất, clorine, màu, mùi.
- Lọc phân tử virus, vi khuẩn có đường kính đến 25nm* (nanomet)
- Hệ thống tự làm sạch giúp kéo dài tuổi thọ bộ lọc gấp 3 lần
- Phù hợp để ở mọi vị trí: Bạn có thể để máy lọc cạnh vòi nước hay treo lên trên cao cạnh vòi vì bạn không cần quan tâm đến nguồn điện
- Sử dụng được ngay cả ở những khu vực nguồn điện không ổn định. Vì máy lọc nước DAIICHI không cần sử dụng điện, những người sống ở khu vực không có điện vẫn có thể sử dụng
- Kết quả kiểm nghiệm từ tổ chức Nhật Bản. Sử dụng thể thực khuẩn (25nm) để kiểm nghiệm: Không còn mùi hôi, clorine, vi khuẩn.

Máy lọc nước RO chính hãng Daiichi
Máy lọc nước RO chính hãng Daiichi 


Với những tính năng trên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước mà máy cung cấp ra, giúp gia đình bạn yên tâm không phai lo lắng nước bị ô nhiễm nữa,  
Đến với Daiichi thương hiệu số một về sản phẩm đồ điện với nhiều dòng sản phẩm khác nữa như: bình thủy điện, nồi cơm điện, bàn là điện,... và còn rất nhiều những đồ gia dụng khác nữa. Với những sản phẩm của Daiichi đều có bảo hàng đầy đủ kể từ khi mua hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng. 

Mua máy lọc nước RO

Liên hệ để mua hàng trực tiếp qua số:

 HOTLINE:  1900 55 88 93


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét