Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Bổ sung thêm màu sắc mới cho tủ đông - bước tiên phong dẫn đầu thị trường

Bạn đang có nhu cầu sử dụng một thiết bị để bảo quản nguồn thực phẩm, bạn cũng đang cần những chiếc tủ đông với màu sắc theo ý muốn, hợp thời trang và bố cục không gian của gia đình bạn?  Những chiếc tủ đông thế hệ mới nhất 2017 của Daiichi sản xuất sẽ giúp bạn làm điều đó.

Daiichi Việt Nam thương hiệu Nhật Bản là một đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng chất lượng. Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay Daiichi đã phát triển được một hệ thống phân phối và trạm bảo hành trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Điều đó cho thấy được sự phát triển mạnh mẽ, sự ủng hộ mà khách hàng dành cho Daiichi Việt Nam trong suốt quãng thời gian vừa qua. Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm mà Daiichi cung cấp phải kể đến đó là tủ đông. Một thiết bị chuyên dụng để bảo quản thực phẩm, thường được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, cửa hàng đồ uống, nước giải khát, các siêu thị thực phẩm hay hiện nay là các hộ gia đình vừa và nhỏ. Với tủ đông bạn vừa có thể sử dụng để bảo quản thực phẩm đông lạnh như thịt, cá…, vừa bảo quản các loại thực phẩm trong ngày như rau, củ, quả hay nước giải khát…nhờ hai chế độ làm đông và chế độ làm mát riêng biệt được tích hợp.

 
tủ đông màu thế hệ mới 2017
- Luôn đi đầu trong việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất, mới đây Daiichi Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm tủ đông hoàn toàn mới, với màu sắc được bổ sung và cải tiến đa dạng, giúp cho các đối tượng khách hàng có thêm sự lựa chọn theo sở thích cũng như phù hợp với không gian, nơi bạn trưng bày tủ tại gia đình.

Vậy Daiichi Việt Nam đã thay đổi những gì trên thế hệ tủ đông mới này?

Trong quá trình tìm hiểu nhu cầu sử dụng của khách hàng cho thấy rất nhiều khách hàng có xu hướng thích chiếc tủ của mình có màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích cũng như không gian sống ( theo phong thủy).
Nắm bắt được những nhu cầu thiết yếu đó, Daiichi Việt Nam đã tiên phong đưa màu sắc vào sản phẩm tủ đông của mình. Ngoài việc lựa chọn màu trắng sữa như trước kia thì giờ đây bạn có thể lựa chọn màu vàng ( Gold), màu xanh ( Blue), hay màu xám ( Gray) theo sở thích hay phong thủy của căn nhà bạn đang sinh sống.
tủ đông màu thế hệ mới 2017
- Với công nghệ sản xuất hiện đại và tân tiến, những chiếc tủ đông mang thương hiệu Daiichi ngoài tính năng bảo quản, chất liệu cấu tạo  luôn được đảm bảo và kiểm soát một cách chặt chẽ. Trong lần cải tiến lần này, những chiếc tủ đông do Daiichi sản xuất được bổ sung phía bên ngoài một lớp sơn màu, chính điều này tạo cho chiếc tủ có điểm nhấn hơn, sang trọng hơn trong mắt người sử dụng.
- Ngoài việc tạo ra sự sang trọng trong không gian sử dụng. Lớp sơn màu còn tăng khả năng bảo vệ tủ, chống ăn mòn bề mặt trong quá trình sử dụng do thời tiết hay yếu tố môi trường gây ra, giúp chiếc tủ trở nên bền hơn về tuổi thọ, hoạt động hiệu quả hơn.
tủ đông màu thế hệ mới 2017
- Với mong muốn mang lại cho khách hàng Việt sự tiện nghi nhất trong quá tình sử dụng. Mang trong mình sự thay đổi đáng kể về màu sắc, chất liệu cấu tạo, tuy nhiên về giá thành của tủ đông mang thương hiệu Daiichi lại không chênh lệch quá lớn so với các thể hệ tủ đông trước kia. Tùy vào dung tích, mẫu mã mà có giá thành khác nhau.
- Là đơn vị đi tiên phong trong việc cải tiến về màu sắc, cấu tạo bên trong cũng được Daiichi thay đổi một cách đáng kể như dàn làm lạnh bằng đồng 100% giúp chiếc tủ đông hoạt động hiệu quả hơn, khả năng giữ lạnh tốt hơn, độ lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện năng tốt hơn, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.
- Nếu như ở các thế hệ tủ đông trước kia lòng tủ là loại lòng sần, sau một thời gian sử dụng tủ hay có hiện tượng đóng tuyết tại thành tủ, việc vệ sinh cũng trở nên khó khăn và mất nhiều thời gian thì giờ đây những chiếc tủ đông Daiichi đã được cải tiến toàn bộ loại lòng trơn, hạn chế được tối đa tình trạng bị đóng tuyết trong quá trình sử dụng, rút ngắn thời gian vệ sinh cũng như giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

 
tủ đông màu thế hệ mới 2017
 
- Cánh tủ được thiết kế dày dặn hơn, có nắp mở dạng vali, kiểu mở lật lên, tay cầm tiện lợi, bản lề chống gỉ có thể điều chỉnh với góc rộng 70 độ, có khóa an toàn giúp giữ thực phẩm an toàn đồng thời hỗ trợ tốt hơn trong việc lấy thực phẩm, vệ sinh dễ dàng, thuận tiện.
- Chân tủ đông được trang bị 4 bánh xe chịu lực, giúp tủ di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng. Ngoài ra nó còn có tác dụng giảm độ ồn, rung của tủ một cách tối đa trong quá trình sử dụng.

Về chất lượng của tủ đông Daiichi là không thể phủ nhận, vậy chế độ chăm sóc sau khi mua hàng của Daiichi ra sao?

Với chế độ bảo hành sản phẩm tủ đông lên tới 24 tháng. Khách hàng hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình sử dụng mà không phải lo lắng về bất kỳ một lỗi kỹ thuật nào. Đến thời điểm hiện tại Daiichi đã phát triển và mở rộng được một hệ thống trạm bảo hành ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.  Khi gặp sự cố khách hàng chỉ cần mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành gần nhất để được đội ngũ kỹ thuật khắc phục và xử lý trong thời gian sớm nhất.
- Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về dòng sản phẩm tủ đông mới nhất do Daiichi sản xuất. Với những tính năng và cấu tạo của tủ được cải tiến một cách đáng kể. Daiichi Việt Nam hy vọng sẽ được khách hàng đón nhận hơn trong thời gian tới.

Mọi thông tin thêm về sản phẩm và dịch vụ khách hàng có thể truy cập website tại địa chỉ www.daiichi.vn hoặc hotline của công ty 1900 55 88 93 – 0987 02 9595 để được tư vấn và hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét