Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Sự khác nhau cơ bản giữa dòng sản phẩm tủ đông Daiichi DC-CF419A và DC-CF419W

Sự khác nhau cơ bản giữa dòng sản phẩm tủ đông model Daiichi DC-CF419W và Daiichi DC-CF419A, nên lựa chọn và sử dụng loại nào để sử dụng cho gia đình hiệu quả nhất.
Tủ đông hay tủ mát là dòng sản phẩm chuyên sử dụng để bảo quản thực phẩm, đặc biệt là dòng sản phẩm tủ đông, loại sản phẩm chuyên sử dụng để bảo quản đông lạnh các sản phẩm như tôm, cá, các loại hải sản, thịt...

Tủ đông Daiichi dòng 419 là dòng sản phẩm có dung tích 400 lít, vậy tại sao lại có sự khác biệt giữa dòng 419W và 419A? điểm khác nhau đó là gì?
Tủ đông dàn nhôm Daiichi DC-CF419W là dòng sản phẩm tủ đông 1 ngăn, một chế độ làm đông, lòng sần, còn trên dòng tủ đông dàn nhôm Daiichi DC-CF419A là dòng sản phẩm tủ đông 2 ngăn, hai chế độ lòng trơn. Xét về tính năng và chất lượng của hai dòng sản phẩm này thì model DC-CF419A có tính năng và hiệu quả sử dụng tốt hơn, tủ đông 419A có hai ngăn, hai chế độ nên bạn có thể sử dụng để bảo quản đa dạng thực phẩm hơn so với dòng 1 ngăn một chế độ, ngoài ra trên dòng sản phẩm này được nhà sản xuất phủ lớp trơn bên trong lòng tủ giúp hạn chế tối đa lượng tuyết đóng trên thành tủ trong quá trình sử dụng.
Chính vì nguyên do trên mà giá thành sản phẩm tủ đông Daiichi DC-CF419A có giá thành cao hơn so với dòng DC-CF419W từ 500,000 đến 1 triệu đồng.
Về chế độ bảo hành sản phẩm trên hai dòng sản phẩm này không có khác biệt, với chế độ bảo hành sản phẩm 24 tháng trên toàn quốc, giá thành sản phẩm không quá cao, chất lượng tốt với những tính năng đặc thù, tủ đông Daiichi chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét