Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Tủ đông có thể bảo quản thực phẩm tối đa được trong bao lâu?

Tủ đông có thể bảo quản thực phẩm tối đa được trong bao lâu? Trong khoảng thời gian bảo quản thì dinh dưỡng và chất lượng của thực phẩm có bị giảm đi hay không? Đó là những câu hỏi mà gần đây được rất nhiều khách hàng thắc mắc.
Tủ đông hay những chiếc tủ mát là những sản phẩm chuyên dùng để bảo quản nguồn thực phẩm như thịt, các loại hải sản như tôm, cá, để sử dụng trong thời gian dài. Với chất lượng của các loại tủ đông hiện nay trên thị trường thì thời gian bảo quản thực phẩm khá lâu, thậm chỉ lên tới vài tháng mà bạn không phải lo lắng về chất lượng cũng như dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Tủ đông với độ lạnh sâu, làm lạnh nhanh, thành tủ được phủ trơn giúp hạn chế tối đa quá trình đóng tuyết trong quá trình sử dụng. Với cải tiến đặc biệt bằng việc thay thế dàn lạnh bằng đồng thay cho các thế hệ dàn nhôm trước đây là một bước tiến khá mới, sự thay thế này làm cho chiếc tủ đông bảo quản trở nên hiệu quả hơn rất nhiều so với các dòng tủ trước đó. Dàn lạnh bằng đồng giúp thực phẩm bảo quản an toàn hơn đặc biệt tiết kiệm điện năng hơn, độ ồn khi hoạt động thấp hơn.
Ngoài thực phẩm bảo quản đông lạnh trên tủ đông bạn cũng có thể sử dụng để bảo quản các loại nước uống, các loại rau củ bằng ngăn mát trên tủ đông.
Dung tích đa dạng, lớn và chuyên dụng hơn so với các dòng tủ lạnh hay tủ làm mát khác, tu dong đã và đang trở thành sự lựa chọn của các bậc nội trợ Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét