Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Bảng giá tủ đông Daiichi mới nhất 2016 cho khách hàng đang có nhu cầu

Thông tin sản phẩm và giá thành sản phẩm tủ đông lạnh Daiichi, thương hiệu tủ đông lạnh hàng đầu với công nghệ sản xuất đến từ Nhật Bản,
Tủ đông lạnh bảo quản thực phẩm là một trong những nhóm sản phẩm điện lạnh của công ty Daiichi, với phân ngạch sản phẩm giá thành cạnh tranh mà chất lượng vẫn được đảm bảo nhất nhờ công nghệ sản xuất hiện đại và tân tiến nhất, những chiếc tủ đông lạnh của Daiichi không ngừng được cải thiện về chất lượng và giá thành để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình tại Việt  Nam.
Tủ đông lạnh Daiichi có dung tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn, loại mini có kích thước nhỏ nhất 150 lít phù hợp cho các hộ gia đình, cơ quan hay văn phòng làm việc rất ưa chuộng và sử dụng, loại lớn cho các cửa hàng thực phẩm như 430 lít, 380 lít, 800 lít... đặc biệt dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng mới nhất của Daiichi có hiệu suất sử dụng cực kỳ hiệu quả, nó làm lạnh nhanh hơn, độ lạnh sâu giúp bảo quản thực phẩm bền, an toàn mà vẫn giữ được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của thực phẩm bảo quản.
Với dung tích khá đa dạng nên giá thành của những chiếc tủ đông Daiichi cũng đa dạng được phân theo model và kiểu tủ, tủ đông dàn đồng sẽ có giá thành cao hơn một chút so với tủ đông dàn nhôm.
Không chỉ ở hiệu suất tiết kiệm điện năng mà còn ở tiện lợi trong quá trình sử dụng, tủ được thiết kế lòng trơn giúp hạn chế đóng tuyết ở thành tủ trong quá trình sử dụng.
Chính vì thế mà từ những năm đầu sản xuất các dòng model tủ đông lạnh không ngừng được nâng cấp. Model cũng được nâng cấp theo các dòng như Daiichi DC-CF289A, DC-CD1589A++, DC-CF4389A++... với màu trắng sữa.. rồi mới đây nhất là dòng sản phẩm tủ đông lạnh với tính năng và hiệu quả cực cao đó là thế hệ tủ đông dàn đồng ++, tiết kiệm điện năng sử dụng tới 40% giúp người dùng an tâm hơn về chi phí trong quá trình sử dụng.
                               
                                          Thế hệ tủ đông dàn đồng mini mới nhất 2016

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho dòng tu dong lạnh mà Daiichi đang cung cấp trên thị trường.
Model:                                                  Giá thành                                    Màu sắc
DC-CF1589A++                                  4.750.000đ                              Màu trắng, dàn đồng
DC-CF3689A++                                  5.750.000đ                               Màu trắng, dàn đồng
DC-CF4389A++                                  6.450.000đ                               Màu trắng, dàn đồng
DC-CF289A                                        4.900.000đ                                Màu trắng, dàn nhôm
DC-CF419A                                       5.650.000đ                                Màu trắng, dàn nhôm
DC-CF419W                                       5.650.000đ                                Màu trắng, dàn nhôm
DC-CF869A                                      12.550.000đ                                 Màu trắng, dàn nhôm
(Mức giá đã bao gồm VAT)
Các khách hàng trong phạm vi nội thành sẽ được áp dụng miễn phí vận chuyển, các khu vực khác phí vận chuyển sẽ tính theo quy định của công ty.
Bảng giá trên là mức giá tốt nhất mà Daiichi cam kết trên thị trường bán lẻ, mức giá có thể nói là tốt nhất mà chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tới người tiêu dùng. Chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 24 tháng trên toàn quốc, Daiichi đã và đang là nhà phân phối rộng khắp mọi miền bao gồm chi nhánh chính ở Hà Nội và Thành phố HCM.
Khách hàng có thể mua sản phẩm tủ đông lạnh của Daiichi tại các siêu thị điện máy lớn trên cả nước như PICO, DIGICITY... Hoặc gọi điện tới hotline của Daiichi 1900 55 88 93 để được mua hàng trực tiếp với giá tốt nhất. Hiện nay ngoài tủ đông Daiichi còn cung cấp tủ khác như tủ mát, các sản phẩm  gia dụng mở rộng  như nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bàn là điện, quạt điện, bếp điện từ, máy lọc nước.... Hãy đến với Daiichi để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét