Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Một địa chỉ mới uy tín cho khách hàng có nhu cầu sử dụng tủ đông và tủ mát để bảo quản thực phẩm

Tủ đông lạnh hay tủ mát mua ở đâu có chất lượng và giá thành tốt nhất cho người sử dụng?
Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều khách hàng đang có nhu cầu sử dụng cho gia đình một chiếc tủ đông lạnh, đặc biệt khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Tủ đông lạnh là vật dụng tiện ích với khả năng bảo quản thực phẩm hoàn hảo, bạn có thể sử dụng tủ đông để bảo quản các loại thực phẩm như hải sản, tôm, cá, thịt tươi sống hay các loại rau củ, các loại đồ uống như sữa, phomat hay làm đá lạnh...
Vậy làm thế nào để mua được một chiếc tủ đông lạnh chất lượng mà giá thành lại rẻ ngoài thị trường? Chúng tôi xin gửi tới khách hàng một thương hiệu  tủ đông lạnh hoàn toàn mới với chất lượng và chức năng bảo quản thực phẩm vượt trội, thương hiệu  tủ đông lạnh Daiichi - một thương hiệu hàng đầu với công nghệ đến từ Nhật Bản.
Hình ảnh tủ đông dàn đồng Daiichi 2 ngăn 2 chế độ

Tủ đông lạnh Daiichi là một sản phẩm trong phân ngạch nhóm sản điện lạnh của công ty Daiichi trong đó nổi bật là dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng, tủ mát và tủ quầy bảo quản, từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam,  tủ đông lạnh Daiichi luôn đi đầu trong việc áp dụng khoa học kỹ thuật, cải tiến về chất lượng và giá thành, chất lượng dịch vụ nên được khách hàng khá hài lòng, tin tưởng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Daiichi ngày một nhiều hơn, các khách hàng sử dụng đều phản hồi rất tích cực về sản phẩm. Vậy tại sao  tu dong lạnh Daiichi vừa có giá thành rẻ mà chất lượng lại tốt đến vậy?
Nắm bắt nhu cầu sử dụng của khách hàng, với mong muốn mang lại sự tiện dụng cho cuộc sống mọi gia đình, Daiichi luôn đặt vấn đề chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mang đến sự tiện nghi nhất cho khách hàng, đó cũng là cách tạo nên thương hiệu Daiichi trong suốt những năm qua.
Rau củ có thể sử dụng sản phẩm Daiichi để bảo quản

Hiện nay Daiichi đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành, khi bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm điện lạnh nói chung và  tủ đông lạnh và tủ mát nói riêng hãy đến các trung tâm điện máy lớn như PICO, Digicity... Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 1900 55 88 93 - 0987 02 9595 để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất. Ngoài  tủ đông lạnh và sản phẩm tu mat, tủ quầy để bảo quản rau củ, đồ uống và kem tươi... hiện nay Daiichi còn cung cấp trên thị trường nhiều sản phẩm gia dụng như nồi cơm điện, nồi lẩu đa năng, máy xay sinh tố, bàn là điện, lò nướng, nồi áp suất điện, quạt điện, ấm siêu tốc, nồi nướng, máy lọc nước RO...Daiichi rất hân hạnh được mang lại sự tiện ích cho gia đình Việt. Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 55 88 93 - 0987 02 9595 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét