Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Cách hạn chế tình trạng đóng tuyết trong quá trình sử dụng tủ đông

Làm thế nào để hạn chế tình trạng đóng tuyết trong quá trình sử dụng tủ đông  để bảo quản thực phẩm hàng ngày,
Nói đến tủ đông chắc hẳn không ai trong chúng ta còn lạ lẫm với dòng sản phẩm tiện dụng này, với sự tiện lợi mà nó mang lại cuộc sống của con người trở nên tốt hơn nhiều. Tuy vậy trong quá trình sử dụng tủ đông nhiều khách hàng có phàn nàn rằng hiện tượng đóng tuyết vẫn hay xảy ra, vậy đâu là cách khắc phục hiện tượng trên, hãy cùng phân tích những điểm sau đây của Daiichi để bạn hiểu rõ hơn về điều đó nhé,

Tủ đông hoạt động theo nguyên tắc sử dụng dòng điện làm lạnh bằng hơi gas chứa trong bình, với độ lạnh sâu -10 độ C nên tu dong có thể sử dụng để bảo quản thực phẩm trong thời gian rất dài, chính vì độ lạnh sâu như vậy nên mọi loại thực phẩm bảo quản bằng tủ đông sẽ trở nên đông cứng, hơi nước có trong tủ cũng nhanh chóng chuyển băng sau một thời gian ngắn, chính vì điều đó mà có hiện tượng đóng tuyết tại thành tủ, đó là do hơi nước không thoát kịp hoặc không thể chảy xuống đáy tủ mà bị đóng băng luôn tại vị trí. Giải thích hiện tượng trên như sau:
Tủ đông hiện tại như công ty Daiichi đang cung cấp trên thị trường có hai loại tủ chính đó là tủ đông lòng sần và tủ đông lòng trơn, với việc sử dụng tủ đông lòng sần hiện tượng đóng tuyết sẽ cao hơn so với tủ đông lòng trơn, việc hạn chế được việc tủ đông đóng tuyết bạn có thể lựa chọn tủ đông lòng trơn để sử dụng thay vì sử dụng tủ đông lòng sần.
Tủ đông lòng trơn hiện nay được nhiều khách hàng sử dụng so với tủ lòng sần, tủ đông lòng trơn là thế hệ mới nhất nó hạn chế được tối đa hiện tượng đóng tuyết do thiết kế nổi trội này nó sẽ giúp chiếc tủ hoạt động tốt hơn, tiết kiệm điện năng hơn so với trên dòng sản phẩm tủ đông lòng sần.
Ngoài ra nếu lỗi phát sinh ngoài vấn đề lựa chọn tủ bạn nên mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất để được hỗ trợ. Hoặc bạn có thể liên hệ 1900 55 88 93 -0987 02 9595 để được hỗ trợ và tư vấn. Hiện nay ngoài tủ đông công ty Daiichi còn cung cấp trên thị trường nhiều sản phẩm gia dụng và điện lạnh nổi bật khác như tủ mát, tủ quầy mặt kính cong, nồi cơm điện, nồi nướng, bếp điện từ, bếp hồng ngoại....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét