Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tủ mát hai cánh xu hướng sử dụng phổ biến nhất hiện nay của người tiêu dùng

Tủ mát ngày nay trở thành sản phẩm gia dụng quá quen thuộc với người dùng việt, tủ mát dễ sử dụng, an toàn hơn nữa lại bảo quản thực phẩm lâu hơn mà vẫn giữ được chất lượng dinh dưỡng của thực phẩm. Xu hướng sử dụng tủ mát dần thay thế các sản phẩm như tủ lạnh hay tủ đông bởi chức năng làm mát và bảo quản ổn định hơn thế nữa giá cả cũng không quá cao so với các sản phẩm cùng loại.
Tủ mát daiichi một nhãn hiệu điện lạnh hàng đầu đến từ nhật bản. Với công nghệ tiên tiến hàng đầu những chiếc tủ mát của Daiichi luôn đạt những tiêu chuẩn cần thiết cho người sử dụng đặc biệt là rất tiết kiệm điện và tiện lợi khi sử dụng.



Tủ mát daiichi với mặt ngoài được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt, cường lực nên bạn hoàn toàn có thể quan sát được sản phẩm bảo quản bên trong rất thẩm mỹ và tiện lợi. Bên trong có đèn sáng dễ dàng cho bạn quan sát và lấy thực phẩm dù trong trời tối.
Mới đây 2015 Daiichi chúng tôi đã cho ra mắt dòng sản phẩm tủ mát 2 cánh trên dưới. Với thiết kế mới mẻ này đã làm cho những chiếc tủ mát trở nên cách điệu và tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Với thiết kế 2 cánh mở trên dưới nên hạn chế được rất nhiều sự hao hụt nhiệt lạnh tiết kiệm điện nhiều hơn. Khách hàng vẫn có thể bảo quản thực phẩm trên các ngăn chứa được phân ra dễ dàng cho khách hàng sử dụng.
Với mức giá không quá cao mà chức năng lại không hề thua kém các sản phẩm bảo quản khác như tủ đông,tủ lạnh... tủ mát daiichi hoàn toàn thích hợp với các các gia đình sử dụng để bảo quản thực phẩm tươi sống, bảo quản đồ ăn, đồ uống. Các nhà hàng cũng sử dụng ngày một nhiều để bảo quản nguồn thực phẩm với số lượng lớn. Rất tiện lợi và an toàn.



Chất lượng tốt kèm theo đó là chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 24 tháng trên toàn quốc. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng những chiếc tu mat của daiichi mà không phải lo lắng bất cứ điều gì về lỗi kỹ thuật. Để biết thêm thông tin khách hàng vui lòng truy cập website: daiichi.vn hoặc hotline của chúng tôi 1900 55 88 93- 0987 02 9595 để được tư vấn và mua hàng. Daiichi rất hân hạnh được phục vụ.

1 nhận xét:

  1. Sử dụng tủ mát daiichi mang lại cuộc sống tiện lợi cho gia đình bạn..

    Trả lờiXóa