Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bảo quản thực phẩm bằng tủ đông hay tủ mát hiệu quả hơn.

Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật con người ngày càng được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn trong đó không thể không kể tới các sản phẩm gia dụng. Nếu như trước kia việc bảo quản thực phẩm của con người là vấn đề hết sức khó khăn và đòi hỏi tốn nhiều sức và công con người bỏ ra thì ngày nay đã được cải thiện hơn rất nhiều. Bạn đang có nhu cầu bảo quản thực phẩm trữ đông để sử dụng được lâu hơn, bạn đang có nhu cầu bảo quản nguồn thực phẩm phục vụ cho việc kinh doanh nhà hàng hay đồ uống trong các siêu thị? Điều đó không còn đáng lo ngại với việc sử dụng một chiếc tủ mát hay tủ đông chuyên dụng. Về chức năng sử dụng 2 sản phẩm và tủ mát đều có chung một chức năng đó là bảo quản nguồn thực phẩm cho gia đình được lâu hơn mà vẫn giữ được nguyên vẹn chất lượng của nó. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chức năng cũng như hiệu quả khi làm việc của 2 dòng sản phẩm này.



Tủ mát sản phẩm điện lạnh dùng để bảo quản thực phẩm sử dụng điện năng để hoạt động. Với thiết kế thời trang mặt tủ mát làm hoàn toàn bằng kính chịu lực trong suốt với chức năng làm mát duy nhất giúp duy trì độ tươi của sản phẩm và không có chức năng làm đông. Tuy vậy tủ mát lại được nhiều khách hàng tin dùng bởi tính tiện dụng, thiết kế đẹp mắt và rất tiết kiệm điện. Daiichi một thương hiệu điện lạnh đến từ nhật bản với các sản phẩm tủ mát uy tín mới đây đã cho ra thị trường dòng sản phẩm tủ mát 2 cánh trên dưới thế hệ mới nhất. Bằng thiết kế mới này điện năng khi sử dụng sẽ tiết kiệm tối đa thậm chí bằng 1/2 so với tủ một cánh thông thường. Sở dĩ như vậy bởi với thiết kế 2 cánh mở trên dưới thì khi khách hàng sử dụng tủ để bảo quản. Bằng việc mở 1/2 cửa so với trước đây nên giảm thiểu được tối đa sự hao hụt về nhiệt lạnh giúp tủ mát tiết kiệm được tối đa công năng để tạo lạnh bù lại sự hao hụt.



Tủ đông sản phẩm điện lạnh dùng để bảo quản thực phẩm với chức năng đa dạng hơn tủ mát với thiết kế 2 ngăn bao gồm 1 ngăn làm đông và một ngăn làm mát chuyên dụng. Tủ đông đã và đang được đa số khách hàng đánh giá rất cao về tính năng và nhu cầu sử dụng. Với chức năng 2 trong 1 tủ đông hoàn toàn có thể thay thế được một chiếc tủ mát, tủ lạnh hay bất kì một sản phẩm bảo quản nào khác. Mới đây trên thị trường Daiichi công ty điện lạnh hàng đầu việt nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng thế hệ hoàn toàn mới. Với cải tiến này dàn làm lạnh đã được thay thế hoàn toàn từ làm bằng nhôm thay thế bằng dàn đồng giúp cho thời gian làm lạnh nhanh hơn, thời gian bảo quản thực phẩm cũng bền và chất lượng hơn đặc biệt là sản phẩm tiết kiệm điện lên tới 40% so với sản phẩm dàn nhôm đang có trên thị trường. Daiichi luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện lạnh đã và đang trở thành đơn vị hàng đầu ở thị trường trong và ngoài nước. Qua một số điểm so sánh nói trên phần nào giúp khách hàng nhận biết được và chọn lựa cho mình sản phẩm bảo quản thích hợp. Tủ đông và tủ mát hai sản phẩm bảo quản thực phẩm trong tương lai sẽ không thể thiết trong gia đình bạn. Chúc bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý và hiệu quả. Để biết thêm thông tin khách hàng vui lòng truy cập website:www.daiichi.vn hoặc liên hệ hotline 1900 55 88 93 - 0987 02 9595 để được tư vấn và mua hàng. Daiichi rất hân hạnh được phục vụ.

1 nhận xét:

  1. Bảo quản thực phẩm bằng tủ đông hay tủ mát hiệu quả?

    Trả lờiXóa