Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Sử dụng tủ mát daiichi để bảo quản thực phẩm chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Sử dụng tủ mát daiichi để bảo quản thực phẩm chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
Bạn đang có nhu cầu sử dụng tủ mát để bảo quản thực phẩm? Bạn đang sử dụng nhưng không biết cách sử dụng sao cho tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
Bài viết dưới đây của Daiichi sẽ tư vấn giúp bạn cách sử dụng và chọn lựa tủ mát sao cho hiệu quả, tiết kiệm và tuổi thọ dài lâu.

Tủ mát daiichi một nhãn hiệu tủ mát đã có thương hiệu trên thị trường. Daiichi với công nghệ sản xuất hàng đầu đến từ Nhật Bản những chiếc tủ mát của Daiichi luôn có chất lượng tốt nhất. Với thiết kế và chất lượng luôn đảm bảo nhất thị trường. Các chi tiết cấu thành nên sản phẩm tinh tế và độ bền cơ học cao chống cháy nổ, chập điện rất tốt, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt sử dụng những chiếc tủ mát của daiichi rất tiết kiệm điện năng.
Hiện nay daiichi chúng tôi mới cho ra mắt dòng sản phẩm tủ mát hoàn toàn mới tu mat hai cánh trên dưới. Bằng cách thiết kế lại toàn bộ cửa được chia làm 2 ngăn giúp bạn tiết kiệm điện năng tốt hơn do lượng nhiệt tiêu hao khi mở tủ giảm xuống 1 nửa so với trước kia.
Chất lượng sử dụng tốt kèm theo máy là chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 24 tháng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng chúng an toàn mà không phải lo lắng về bât kì sự cố nào về kỹ thuật trong quá trình sử dụng.
Mọi thông tin về dịch vụ và sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 55 88 93 hoặc 0987 02 9595 để được tư vấn và hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét