Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Tìm hiểu tính năng bảo quản thực phẩm của tủ mát.

Tủ mát vật dụng dùng để bảo quản thực phẩm cho gia đình giờ đây đã trở nên quá quen thuộc đối với nhiều hộ gia đình nhất là nhà hàng hay quán ăn nhỏ. Tủ mát dễ sử dụng hơn nữa lại đáp ứng được nhu cầu khi mùa hè về. tủ mát có thể lưu trữ thực phẩm khá tốt và lâu bền. Đối với thực phẩm đã qua sử dụng, đồ uống hay thực phẩm tươi sống tất cả đều có thể bảo quản tốt.
Tủ mát ngoài thị trường hiện có 2 loại phổ biến đó là 1 cánh và 2 cánh mở trên dưới. Thế hệ mới 2 cánh trên dưới là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình việt hiện nay. Với cấu tạo đặc biệt và sự cải tiến rõ rệt của nhà sản xuất giúp bạn tiết kiệm điện năng tốt hơn so với các tủ mát 1 cánh thông thường trước đó,

Daiichi đơn vị hàng đầu cung cấp về tủ mát trên thị trường với công nghệ tiên tiến hàng đầu đền từ nhật bản. Tủ mát daiichi đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Với chế độ  bảo hành sản phẩm lên tới 24 tháng trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng tu mat daiichi mà không phải lo về sự cố trong suốt quá trình sử dụng.
Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ 1900 55 88 93 hoặc 0987 02 9595 để được tư vấn và mua hàng. Daiichi rất hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét