Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Chọn tủ đông lạnh hiệu quả bao gồm những gì?

Thế nào là một sản phẩm tủ đông chất lượng và tiêu chí để đánh giá khách quan nhất về một sản phẩm tủ đông tốt và có hiệu suất sử dụng cao nhất?


Nhiều khách hàng Việt nói chung xưa nay vẫn hay có suy nghĩ những sản phẩm chất lượng ngoài của một số thương hiệu lớn ra thì giá thành phải cao, chế độ bảo hành tốt mới là một sản phẩm tủ đông ưng ý. Tuy nhiên ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các thương hiệu mới nổi cũng trở thành những trào lưu mới trong cách lựa chọn sản phẩm tủ đông, vừa có giá thành rẻ mà chất lượng lại không hề thua kém các sản phẩm của thương hiệu điện máy lớn trên thị trường.


Thực phẩm bảo quản bằng tủ đông luôn đảm bảo sự tươi ngon khi sử dụng


Vậy những tiêu chí đó là gì?
 
Trước tiên ta phân tích qua về sản phẩm tủ đông lạnh bảo quản thực phẩm, cơ chế làm lạnh bằng khí gas thông qua dàn làm lạnh được đặt ở đáy tủ, dưới tác động của nguồn điện khí gas sẽ làm lạnh không gian bên trong tủ, nơi chứa nguồn thực phẩm cần bảo quản bao gồm các loại thực phẩm tươi sống, rau củ hay hải sản... Hầu hết các dòng sản phẩm tủ đông hiện nay đều thiết kế giống nhau, sự khác nhau có cũng chỉ ở công nghệ chế tạo, chất liệu sử dụng.
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ đông lạnh đang phát triển nhưng nổi trội hơn cả vẫn là công nghệ sản xuất của Nhật Bản, nơi được coi là cái nôi của nền khoa học kỹ thuật trong đó có ngành điện tử, điện lạnh và điện gia dụng. Daiichi là một trong những thương hiệu nổi bật trong số đó.
Daiichi Việt Nam là một trong những doanh nghiệp sản xuất tủ đông hàng đầu của Việt Nam, với công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản, những chiếc tủ đông Daiichi sản xuất luôn dẫn đầu trong việc áp dụng khoa học kỹ thuật, chất liệu sử dụng cũng là mới và bền nhất, dòng sản phẩm tủ đông cho đến nay đã được Daiichi cải tiến từ dàn nhôm sang thế hệ dàn đồng, gas sử dụng cũng được thay thế bằng gas R600A mới, giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, chính vì sử dụng dàn làm lạnh bằng đồng mới nên tủ đông Daiichi có thời gian làm lạnh cực nhanh, độ lạnh sâu, nó sẽ bảo quản thực phẩm được lâu và bền hơn, gas mới an toàn, thân thiện môi trường, bảo quản thực phẩm mà không lo bị mất đi giá trị dinh dưỡng bên trong, giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
Công nghệ và chất lượng sản phẩm hàng đầu nhưng tủ đông Daiichi lại có giá thành rất cạnh tranh so với các thế hệ tủ đông của thương hiệu khác trên thị trường, bởi vậy từ khi có mặt trên thị trường Daiichi luôn được sự tin tưởng của đa số người tiêu dùng, bao gồm các nhà hàng, cửa hàng thực phẩm hay các hộ gia đình sử dụng.
Ngoài ra sản phẩm tủ đông Daiichi còn được bảo hành chính hãng tới 24 tháng trên toàn quốc, khách hàng hoàn toàn an tâm và sử dụng sản phẩm tủ đông Daiichi mà không phải lo lắng về vấn đề sự cố kỹ thuật, hiện Daiichi đã có các trạm bảo hành sản phẩm ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng sẽ tiện lợi hơn nếu gặp vấn đề sự cố trong quá trình sử dụng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình của Daiichi sẽ hướng dẫn cụ thể qua đường dây nóng 1900 55 88 93 mỗi khi khách hàng có nhu cầu.


Hiện nay ngoài sản phẩm tủ đông Daiichi còn sản xuất và cung ứng trên thị trường nhiều sản phẩm thuộc nhiều nhóm hàng khác nhau như tủ mát, nồi cơm điện, bàn là điện, ấm siêu tốc, bình thủy điện... Các sản phẩm thuộc nhóm hàng điện tử như tivi 32 inch, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với Daiichi - Thương hiệu điện tử, điện lạnh và điện gia dụng số 1 Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét