Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Việc sử dụng tủ đông trong các hộ gia đình liệu có thực sự phù hợp?

Lựa chọn  và sử dụng tủ đông lạnh để bảo quản thực phẩm liệu có thực sự phù hợp với các hộ gia đình?
Tủ đông từ trước tới nay được biết đến là một sản phẩm điện lạnh chuyên sử dụng để bảo quản và lưu trữ thực phẩm, sản phẩm này được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại các cửa hàng thực phẩm, các đại lý bán đồ đông lạnh, rau củ, các nhà hàng hay các doanh nghiệp chế biến thực phẩm...
Tủ đông rất tiện lợi, ngoài việc bảo quản thực phẩm nó còn có thể làm đá lạnh, làm kem... rất tiện dụng nếu được sử dụng trong các hộ gia đình. Tuy nhiên tủ đông lại có kích thước khá lớn, cồng kềnh nên chiếm dụng một diện tích khá lớn trong căn nhà, đối với các hộ gia đình ở chung cư thì việc sử dụng tủ đông trong nhà là một việc khá khó khăn.
Hình ảnh tủ đông dàn đồng Daiichi

Tuy nhiên mới đây trên thị trường xuất hiện một dòng sản phẩm tủ đông hoàn toàn mới, tủ đông dàn đồng Daiichi DC-CFXD1589A++ do công ty TNHH Daiichi sản xuất và phân phối. Với dung tích 150 lít sử dụng, kích thước vô cùng nhỏ gọn, nó rất thích hợp cho các hộ gia đình vừa và nhỏ sử dụng bởi kích thước phù hợp, dễ di chuyển và đặt ở các vị trí mà trước đây bạn không nghĩ rằng có thể đặt một chiếc tủ đông vào đó.
Điểm thứ hai ở dòng sản phẩm tủ đông này đó là công suất điện sử dụng, tủ đông dàn đồng Daiichi DC-CFXD1589A++ sử dụng gas thế hệ mới R600A, dàn làm lạnh bằng đồng giúp tủ làm lạnh nhanh hơn, chạy êm hơn và đặc biệt là nó có thể tiết kiệm  điện năng sử dụng lên tới 40% so với các thế hệ tủ đông trước đó.
Cũng chính vì lý do đó mà từ ngày ra mắt trên thị trường dòng sản phẩm này được người tiêu dùng đón nhận rất tốt, đa số người mua đều là các hộ gia đình, thậm chí đang sinh sống tại các khu vực có diện tích khiêm tốn như chung cư, nhà tập thể...
Nếu như trước đây bạn không nghĩ tới việc mua tủ đông thì bây giờ bạn đã có thể thay đổi suy nghĩ của mình sau khi đọc bài viết này của chúng tôi. Tủ đông Daiichi với công nghệ sản xuất của Nhật Bản, chất liệu sử dụng thuộc vào loại hàng đầu trên thế giới, hoạt động êm ái, độ hao mòn thấp, đặc biệt là chi phí sử dụng không cao.
Nếu đang có nhu cầu sử dụng thì lựa chọn tủ đông Daiichi sẽ là một phương án không thể bỏ qua. Hãy liên hệ 1900 55 88 93 để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét