Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Sản phẩm tủ đông nào đang hot trên thị trường hiện nay

Sản phẩm tủ đông nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng những nguồn thực phẩm chất lượng của con người trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để đảm bảo những tiêu chí đó thì quá trình bảo quản là một trong những khâu quan trọng và quyết định phần lớn bởi hầu hết các sản phẩm hiện nay đến được với người tiêu dùng đa số phải qua bảo quản để vận chuyển từ những vị trí địa lý khác nhau. Đặc biệt là đối với các nhóm thực phẩm tươi sống như thịt, cá, đồ hải sản, sữa tươi…
- Giải pháp được con người tìm  đến đầu tiên đó là các thiết bị bảo quản đông lạnh, trong đó không thể không kể đến đó là sản phẩm tủ đông. 

 
sử dụng tủ đông bảo quản thực phẩm hàng ngày

Sử dụng tủ đông bảo quản đa dạng các loại thực phẩm

 
- Vậy lựa chọn tủ đông của thương hiệu nào cho chất lượng tốt nhất? giá thành rẻ nhất và đặc biệt là tiết kiệm điện năng, chi phí khi sử dụng. Hãy cùng tham khảo một thương hiệu tủ đông dưới đây để bạn có thêm sự lựa chọn cho gia đình mình nhé.
- Thương hiệu mà chúng tôi muốn đề cập tới trong bài viết lần này đó là thương hiệu Daiichi, một thương hiệu tủ đông nổi tiếng với công nghệ sản xuất hàng đầu của Nhật Bản.

Vậy tủ đông Daiichi có những đặc điểm nào nổi bật mà lại có chất lượng tốt đến thế?

Thứ nhất về phân loại tủ đông.
- Tủ đông Daiichi hiện cung cấp trên thị trường hai nhóm sản phẩm tủ đông chính đó là tủ đông dàn đồng và tủ đông dàn nhôm, trong đó nổi trội hơn cả và cũng là mới nhất trên thị trường hiện nay đó là dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng Daiichi. Tủ đông Daiichi có đa dạng về dung tích, nên nó có thể phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng như nhà hàng, siêu thị thực phẩm hay các hộ gia đình nhỏ lẻ.
* Tiếp theo chúng ta đi tìm hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng do Daiichi sản xuất.
Về cấu tạo tủ đông.
- Tủ đông dàn đồng Daiichi với lớp thành tủ dày, nắp mở vali tiện dụng, gioăng giữ nhiệt cũng được nhà sản xuất tích hợp bằng chất liệu cao cấp, khả năng giữ nhiệt cực tốt nên độ hao hụt nhiệt năng được đảm bảo một cách tốt nhất.
Dàn lạnh của các thế hệ tủ đông dàn đồng mà Daiichi sản xuất hoàn toàn bằng đồng nguyên chất nên có độ lạnh sâu hơn so với các thế hệ tủ đông dàn nhôm trên thị trường, làm lạnh nhanh hơn, độ khấu hao trong quá trình sử dụng thấp hơn rất nhiều nên cho tuổi thọ sử dụng của tủ cũng tăng lên.

 
thành tủ đông daiichi dày dặn có độ bền cao

Hình ảnh lòng tủ và thành tủ đông daiichi

 
- Gas sử dụng cho các thế hệ tủ này cũng là Gas mới nhất R600A thân thiện với môi trường.
- Chân tủ có đệm cao su giúp tủ hoạt động êm ái hơn nhờ khả năng khử rung hiệu quả, chắc chắn khi bạn đặt tủ ở những bề mặt phẳng.
- Đứng đầu trong sách các sản phẩm tủ đông thế hệ mới phải kể đến đó là tủ đông mini thế hệ ++, đó là dòng tủ đông cỡ nhỏ dành cho các hộ gia đình vừa và nhỏ. Điển hình trong danh sách đó là các sản phẩm DC-CFXD1589A++, DC-CFXD3689A++, DC-CFXD4389A++.
- Với dung tích phổ biến dao động từ 150 lít đến 430 lít sử dụng, chức năng duy nhất của dòng sản phẩm này là làm đông thực phẩm, với nhiều mức nhiệt độ cho bạn điều chỉnh tùy thuộc vào nhóm thực phẩm mà bạn cần bảo quản, mức nhiệt độ từ 0 đến -18 độ C, mức nhiệt độ lý tưởng để làm đông thực phẩm, điểm đặc biệt trên các thế hệ tủ này đó là mức tiêu hao điện năng cực thấp, nó có thể tiết kiệm điện năng lên tới 40%, thông số mà không có một loại tủ đông nào trên thị trường có thể làm được tính tới thời điểm hiện tại.
- Lòng tủ đông dàn đồng của Daiichi được làm hoàn toàn là loại lòng trơn, dày dặn,  điểm này cũng khá tiện dụng trong quá trình sử dụng, vì hầu hết trên các sản phẩm cũ lòng sần trên thị trường bị người dùng phàn nàn rất nhiều là vấn đề đóng tuyết trong quá trình sử dụng, gây ra việc vệ sinh rất khó khăn, thậm chí còn bị rỉ nước. Khắc phục được những sự cố trên, các kỹ sư của Daiichi đã nghiên cứu và thay thế bằng thế hệ lòng trơn mới, hạn chế được tối đa các sự cố nói trên, mang lại cho khách hàng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
- Tủ đông dàn đồng Daiichi có thể nói là mang trên mình những chi tiết, chức năng nổi bật hàng đầu, hoạt động êm ái, với độ ồn thấp nên dù không gian sống của bạn có hạn chế đi chăng nữa, việc sử dụng một chiếc tủ đông cũng không làm ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của gia đình bạn.
nắp tủ đông là nắp dạng vali tiện dụng
- Trong thời gian tới Daiichi Việt Nam tiếp tục đi đầu thị trường với các dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng hoàn toàn mới được đưa ra phục phụ khách hàng. Đa dạng về dung tích, màu sắc tủ đông cũng được bổ sung, đây có thể nói là những bước tiến hàng đầu trong công nghệ sản xuất trên thế giới hiện nay. Màu sắc đa dạng sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn so với một màu trắng duy nhất như hiện nay. Thật tuyệt vời cho những khách hàng không thích màu trắng, thay vào đó bạn có thể lựa chọn màu ghi, xanh hay màu xám… Điển hình trong số đó là dòng sản phẩm DC-CF2899W dàn đồng 2 ngăn sử dụng,
- Không ngừng phấn đấu, không ngừng cải thiện về chất lượng và dịch vụ, Daiichi Việt Nam đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng với tiêu chí mà chúng tôi mang lại, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giá thành tốt nhất… Chắc chắn điều đó sẽ đến trong một tương lai không xa.


Xem thêm những kinh nghiệm bảo quản thực phẩm bằng tủ đông hiệu quả nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm 1900 55 88 93 hoặc truy cập website tại địa chỉ www.daiichi.vn để cập nhật thông tin sản phẩm cũng như cách sử dụng một cách hiệu quả nhất.
Daiichi Việt Nam – Thương hiệu điện tử, điện lạnh và điện gia dụng số 1 rất hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét