Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Tủ đông dàn đồng Daiichi – Bước đột phá trong công nghệ chế tạo tủ đông bảo quản.

Tủ đông dàn đồng thương hiệu Daiichi – Bước đột phá trong công nghệ sản xuất tủ đông bảo quản.

Bạn và gia đình đang có nhu cầu tư vấn và sử dụng một sản phẩm để bảo quản nguồn thực phẩm của gia đình, bạn là chủ cửa hàng thực phẩm, siêu thị thực phẩm, cửa hàng ăn, đồ hải sản… Những chiếc tủ đông thế hệ mới nhất của Daiichi sản xuất sẽ giúp bạn làm điều đó.

Vậy tủ đông dàn đồng Daiichi có đặc điểm gì nổi bật mà lại có chức năng bảo quản tốt đến vậy?

Nếu như trước kia bạn đã từng sử dụng qua các sản phẩm tủ đông chắc bạn cũng phần nào hiểu rõ, đó là trên các dòng sản phẩm tủ đông cũ, với dàn lạnh làm bằng nhôm, lòng tủ sần, nên những tính năng bảo quản của tủ mang lại không được như mong đợi như độ lạnh kém, tủ nhanh hao mòn về hiệu suất sử dụng, lãng phí điện năng… Tuy nhiên tủ đông dàn đồng của Daiichi lại khác.
tủ đông dàn đông daiichi
Tủ đông dàn đồng Daiichi DC-CF2899W

 
- Khắc phục được hầu như toàn bộ những vấn đề hiện có trên các sản phẩm tủ đông dàn nhôm, tủ đông dàn đồng mang thương hiệu Daiichi được cải tiến nhờ công nghệ sản xuất hàng đầu từ Nhật Bản.
- Từ chất liệu cấu tạo, dàn làm lạnh cho đến gas sử dụng cũng là loại mới và tân tiến nhất trên thế giới hiện nay. Nắm bắt nó một cách khoa học, Daiichi Việt Nam đã nhanh chóng áp dụng trên các sản phẩm tủ đông của mình, nhằm mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng, xứng đáng với khẩu hiệu “Thương hiệu điện tử, điện lạnh và điện gia dụng số 1” Đội ngũ công nhân viên của Daiichi không ngừng phấn đấu và cho ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường với giá thành cạnh tranh nhất.
- Có mặt trên thị trường Việt Nam chưa đầy 10 năm nhưng những sản phẩm tủ đông nói riêng và các sản phẩm điện lạnh nói chung của Daiichi đã có chỗ đứng nhất định trong người tiêu dùng, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sử dụng và chế độ chăm sóc khách hàng.
- Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như những tính năng mà dòng sản phẩm mới này mang lại, Daiichi Việt Nam xin giới thiệu một số sản phẩm tủ đông đang được khách hàng tin dùng nhất hiện nay.
- Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm tủ đông thế hệ mới do Daiichi nghiên cứu và sản xuất đó là dòng tủ đông mini thế hệ ++ (Tủ đông dành cho các hộ gia đình), trong đó điển hình là Model DC-CFXD1589A++, DC-CFXD3689A++, DC-CF4389A++…
tủ đông dàn đông daiichi dc-cfxd1589
Tủ đông dàn đồng Daiichi DC-CFXD1589A++

Vậy điểm đặc biệt trên dòng sản phẩm này là gì?

* Đầu tiên về cấu tạo và dung tích sử dụng:
- Thế hệ tủ đông này là phiên bản mới với dung tích sử dụng vừa phải, không quá lớn, dao động từ 150 lít sử dụng đến 450 lít sử dụng và có một ngăn đông duy nhất nên nó hoàn toàn phù hợp cho các hộ gia đình vừa và nhỏ.
- Vỏ tủ được thiết kế với màu trắng sữa bắt mắt, lòng tủ là loại lòng trơn, dày có tác dụng giảm thiểu được tối đa lượng tuyết đóng lại trên thành tủ trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian khi vệ sinh tủ.
- Dàn lạnh trên dòng tủ đông này làm bằng đồng nguyên nhất, nên có thời gian làm lạnh nhanh hơn rất nhiều so với các thế hệ tủ đông dàn nhôm đang có mặt trên thị trường.
- Làm lạnh cực nhanh, độ lạnh sâu lên tới -18 độ C, gas sử dụng là loại gas mới nhất R600A thân thiện với môi trường,
- Nếu bạn đang phân vân về độ tiêu thụ điện năng trên dòng sản phẩm này? Bạn hoàn toàn có thể an tâm nhờ chế độ tiết kiệm điện năng hoàn hảo, có thể tiết kiệm lên tới 40% điện năng sử dụng.
- Tủ đông dàn đồng hoạt động êm ái, độ ồn và rung thấp nên sẽ không ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn. Cho dù không gian sống của gia đình bạn có hạn chế.
- Tùy theo loại thực phẩm bảo quản mà nhà sản xuất đưa ra các mức nhiệt độ khác nhau, chỉ với một thao tác đơn giản bằng nút xoay được tích hợp phía ngoài tủ, dễ dàng cho người sử dụng điều khiển.
- Nắp tủ có khóa an toàn, giăng giữ nhiệt dày giúp bảo vệ chiếc tủ của bạn một cách tốt nhất, tránh hao hụt nhiệt lạnh hiệu quả.

Đó là giải pháp bảo quản cỡ nhỏ dành cho các hộ gia đình vừa và nhỏ, vậy sản phẩm dành cho các cửa hàng, đại lý hay các siêu thị thực phẩm, nơi có nhu cầu sử dụng sản phẩm có dung tích lớn thì sao?

* Daiichi Việt Nam đã có giải pháp dành cho bạn.
- Không chỉ chất lượng sản phẩm, Daiichi còn đáp ứng được đa dạng các nhóm khách hàng sử dụng bằng cách cho ra thị trường rất nhiều các model tủ đông có dung tích sử dụng khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
- Trong đó điển hình là các model tủ đông dàn đồng như DC-CF2899, DC-CF4599, DC-CF3899, DC-CF3699… với dung tích cực lớn lên tới 600 lít sử dụng. Loại tủ này thông thường được chia làm hai ngăn riêng biệt, một ngăn chuyên sử dụng để làm mát, và ngăn còn lại để làm đông.

 
lòng tủ đông dàn đồng daiichi
Phía trong tủ đông dàn đồng Daiichi

 
- Nó rất tiện dụng khi cùng một lúc bạn có nhiều loại thực phẩm cần bảo quản cùng lúc như rau củ, hải sản, thịt,… Nhiệt độ ngăn mát thông thường được điều chỉnh dao động từ 0 đến 10 độ C, đây là khoảng nhiệt độ bảo quản thực phẩm như rau, củ, sữa, đồ uống tốt nhất.
- Nhiệt độ ngăn đông dao động từ 0 đến -18 độ C, khoảng nhiệt độ có thể giúp nguồn thực phẩm của bạn được lâu nhất, mà vẫn giữ cho chất lượng dinh dưỡng có trên thực phẩm được toàn vẹn khi đem ra sử dụng, thích hợp khi bảo quản các loại thịt cá, hải sản và đồ đông lạnh.
- Lòng tủ dày được thiết kế dàn lạnh bằng đồng có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.
- Kết hợp với quạt lồng sóc làm lạnh nhanh và sâu, giúp bạn bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, không bị vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập mà không cần dùng đến các loại chất bảo quản.
- Cánh tủ được thiết kế dày, có hai nắp mở vali, kiểu mở lật lên, tay cầm nổi rất tiện, bản lề có thể chỉnh cánh tủ với góc rộng 70 độ, có khóa an toàn giúp giữ thực phẩm an toàn đồng thời cho hoặc lấy thực phẩm trong tủ một cách dễ dàng, công việc vệ sinh tủ cũng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.
cánh tủ đông daiichi
- Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về thế hệ tủ đông mới nhất do Daiichi Việt Nam sản xuất. Tính năng mới, hiệu quả sử dụng đạt hiệu quả cao kèm theo đó là giá thành cạnh tranh nhất.

Xem thêm những kinh nghiệm bảo quản thực phẩm với tủ đông để cách sử dụng tốt nhất.

- Daiichi Việt Nam hy vọng sẽ được sự đón nhận nhiệt tình hơn nữa từ phía khách hàng trong thời gian tới. Mọi thông tin thêm về sản phẩm và dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 55 88 93 hoặc 0987 02 9595 (24/7) để được hỗ trợ và tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét