Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Sự giống và khác nhau giữa tủ đông dàn đồng và tủ đông dàn nhôm

Phân biệt sự khác nhau cơ bản giữa sản phẩm tủ đông dàn đồng và tủ đông dàn nhôm trên thị trường.

- Tủ đông là thiết bị bảo quản thực phẩm có thể nói là hoàn hảo, được nhiều đối tượng khách hàng tin dùng trong những năm qua. Đặc biệt là các nhà hàng, siêu thị thực phẩm…
- Tủ đông trên thị trường cũng có rất nhiều loại khác nhau, đa dạng về chủng loại, kích thước. Vậy phân loại chúng như thế nào, lựa chọn loại nào hiệu quả nhất? Đây cũng là câu hỏi được khá nhiều khách hàng đặt ra, đặc biệt là các đối tượng mới lần đầu sử dụng.

tủ đông dàn đồng daiichi
- Hầu hết các dòng sản phẩm tủ đông hiện nay trên thị trường được phân ra làm hai dòng sản phẩm chính đó là thế hệ tủ đông dàn nhôm và tủ đông dàn đồng. Mỗi loại có những chức năng sử dụng riêng, tuy nhiên xét về tính hiệu quả khi sử dụng thì tủ đông dàn đồng lại nổi trội hơn rất nhiều.
- Hãy cùng DAIICHI Việt Nam đi tìm hiểu đặc điểm của từng loại sản phẩm và tính năng ra sao nhé.

Đầu tiên là dòng sản phẩm tủ đông dàn nhôm.

- Tủ đông dàn nhôm là thế hệ tủ đông có thể nói là khá quen thuộc đối với đa phần người sử dụng nhờ tính đa dạng trong bảo quản, dung tích sử dụng lớn, tủ đông dàn nhôm đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, cho tới thời điểm hiện tại vẫn được người tiêu dùng sử dụng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay nổi trội hơn hẳn so với dòng tủ đông dàn nhôm đó là dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng thế hệ mới.
nắp mở vali trên tủ đông daiichi
- Tủ đông dàn đồng Daiichi với công nghệ sản xuất hiện đại, là bản nâng cấp hoàn hảo cả về chất liệu cấu tạo, chức năng sử dụng và độ bền của sản phẩm.
- Điểm nồi bật hàng đầu trong dòng sản phẩm này đó là dàn làm lạnh được thay thế từ dàn nhôm bằng dàn đồng nguyên chất. Việc thay thế dàn lạnh bằng đồng sẽ giúp cho tủ hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều, thời gian làm lạnh nhanh hơn, độ lạnh sâu hơn, nên có thời gian bảo quản thực phẩm tốt hơn, khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả hơn.
- Thành tu dong dàn đồng cũng được thiết kế dày dặn hơn, nếu như trên các thế hệ tủ đông dàn nhôm, việc sử dụng lòng sần hay gây ra tình trạng đóng tuyết trong quá trình sử dụng, việc vệ sinh tủ cũng trở nên khó khăn và mất nhiều thời gian hơn. Nhưng trên thế hệ tủ đông dàn đồng lại hoàn toàn ngược lại, việc thay thế lòng tủ là loại lòng trơn nên tủ đông dàn đồng hạn chế được tối đa sự cố bị đóng tuyết tại thành tủ trong quá trình sử dụng, việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

 
thành tủ đông dàn đồng daiichi

Phía trong thành tủ đông dàn đồng Daiichi

 
- Gas sử dụng trên các thế hệ tủ đông dàn nhôm cũ đa phần là gas R134A thân thiện với môi trường, tuy nhiên độ hiệu quả chưa thực sự tối ưu so với trên các thế hệ tủ đông mới dàn đồng.
- Ở dòng sản phẩm này gas sử dụng cũng được nhà sản xuất thay thế và cải tiến bằng việc sử dụng Gas hoàn toàn mới R600A, điểm ưu việt của loại gas này đó là làm lạnh ổn định hơn, đỡ tiêu tốn điện năng, độ ồn thấp mang lại cho bạn và gia đình sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.
- Cũng chính từ những ưu điểm nổi trội ở trên nên giá thành của nhóm sản phẩm tủ đông dàn đồng sẽ cao hơn so với loại dàn nhôm, tuy nhiên sự chênh lệch đó nếu so sánh về sự tiện dụng và hiệu quả thì người tiêu dùng vẫn có lợi rất nhiều.
- Chân tủ đông được tích hợp bánh xe chịu lực tốt, giúp thuận tiện trong việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác trong quá trình sử dụng, giảm độ rung, ồn của tủ trong lúc tủ hoạt động.
- Trên đây là một số thông tin cơ bản về hai dòng sản phẩm tủ đông đang có mặt trên thị trường hiện nay. Hy vọng những kiến thức trên giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn từ đó đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.
Xem thêm sản phẩm tủ đông nào tốt nhất hiện nay để có thêm lựa chọn cho gia đình.
Mọi thông tin thêm về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ 1900 55 88 93 để được tư vấn và hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét