Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Hướng dẫn chọn mua tủ đông và tủ mát cũ đã qua sử dụng sao cho đúng cách?

Khi mua tủ đông hay tủ mát đã qua sử dụng làm thế nào để có thể chọn mua được một sản phẩm chất lượng vẫn còn tốt? Hãy tham khảo những tư vấn dưới đây để bạn có thể hiểu rõ hơn và có cách lựa chọn cho đúng nhé.
Tủ đông hay tủ mát là một sản phẩm khá tiện ích trong cuộc sống hiện đại, tuy vậy để tiết kiệm chi phí nhiều gia đình, khách hàng đã nghĩ tới lựa chọn sản phẩm đã qua sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy tu dong hay tủ mát mới chọn đã khó, sử dụng tủ đã qua sử dụng lại càng khó khăn trong chọn lựa hơn nữa. Vậy làm thế nào để chọn mua được một chiếc tủ đông hay tủ mát tốt?

Yếu tố bạn nên quan tâm đầu tiên vẫn cứ là thương hiệu sản xuất, thương hiệu tốt chắc chắn độ hao mòn trong sử dụng sẽ thấp hơn so với các sản phẩm không có thương hiệu. Ngoài ra thương hiệu tốt sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc sửa chữa khi gặp sự cố, linh kiện thay thế cũng đơn giản hơn so với các nhãn hàng thông thường.
Tiếp theo đó là các linh kiện, chi tiết bên trong tủ có còn mới hay không, không bị bóp méo hay biến dạng quá mức cho phép, dây nguồn và lốc máy trên tủ xem có bị lỏng hay vấn đề gì khi chạy thử hay không?
Điều chỉnh nút nhiệt độ trong lòng tủ mát và bên ngoài tủ đối với dòng tủ đông xem sự thay đổi nhiệt độ ra sao để biết được chính xác chức năng có hoạt động nữa hay không.
Ngoài ra nếu tủ còn thời hạn bảo hành bạn nên kiểm tra chính xác ngày mua tủ để đối chiếu cho chính xác trong quá trình sử dụng,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét