Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Điểm làm nên sự khác biệt trong việc bảo quản thực phẩm của tủ đông Daiichi trên thị trường.

Ấn tượng với tủ đông và tủ mát Daiichi thiết bị bảo quản thực phẩm tuyệt vời!
Cuộc sống ngày càng hiện đại dẫn đến nhu cầu sử dụng thực phẩm chất lượng của con người ngày càng tăng cao, giải pháp bảo quản thực phẩm sao cho hiệu quả cũng được người dùng quan tâm nhất là vào mùa nóng, mùa mà nhu cầu tìm đến những chiếc tủ đông hay tủ mát để bảo quản nguồn thực phẩm cho gia đình hoặc các cửa hàng thực phẩm. Để có thể bảo quản được lượng thực phẩm lưu trữ hàng ngày của những hộ gia đình, những quán ăn, nhà hàng khách sạn... một cách hiệu quả nhất. Thì câu hỏi thường thấy nhất là những chiếc tủ đông, tủ mát nào là tốt và phù hợp nhất cho người sử dụng ?
Có thể bạn không còn lạ lẫm về dòng sản phẩm này vì hiện nay trên thị trường đang có quá nhiều dòng tủ bảo quản thực phẩm, làm người tiêu dùng gặp không ít khó  khăn khi đưa ra sự lựa chọn. Giờ đây trên thị tường đang được biết đến với dòng tủ đông và tủ mát của hãng Daiichi, với hơn 6 năm có mặt trên thị trường tủ đông và tủ mát Daiichi đang dần dần lấy được lòng tin của người sử dụng. Nhưng điều gì đã khiến cho chiếc tủ bảo quản của hãng Daiichi lại được ưa chuông và chọn lựa nhiều đến vậy? Đây có thể là câu hỏi mà không ít khách hàng đang đặt ra khi có ý định hướng đến dòng sản phẩm này.

 Giới thiệu về thương hiệu sản xuất Daiichi Việt Nam.
Daiichi là thương hiệu với công nghệ đến từ Nhật Bản, áp dụng công nghệ tiến tiến, và là một thương hiệu đang có tiếng trong việc cung cấp những mặt hàng về đồ gia dụng, điện tử và điện lạnh. Với sự xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2010, đã gây được ấn tượng mạnh đến người tiêu dùng bởi những sản phẩm vô cùng đẹp mắt, giá thành cạnh tranh không những vậy chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo nên được người tiêu dùng đón nhận ngày từ đầu. Trong tất cả những dòng sản phẩm điện lạnh thì hãng Daiichi tâm đắc nhất là đối với dòng tủ đông, được hãng đầu tư nghiên cứu và sáng tạo với tiêu chí giúp sản phẩm luôn thân thiện với người dùng, và hỗ trợ đặc lực trong việc bảo quản thực phẩm.
Có phải là do tủ đông Daiichi được tích hợp những tính năng vượt trôi không?
Vâng đúng là như vậy, với chiếc tủ đông đang được cung cấp bởi công ty Daiichi mang trong mình những công nghệ tuyệt vời nhất, mà là một trong những xu hướng mà những dòng tủ bảo quản thực phẩm này đang hướng đến. Đó chính là công nghệ quạt lồng sóc kết hợp hoàn hảo giữa giàn lanh bằng đông hay bằng nhôm, với công nghệ này thì khả năng làm lạnh của những chiếc tủ này tăng cao, làm lạnh nhanh, nhiệt độ làm lạnh sâu và ổn định từ 0°C xuống đến - 18°C. Giúp gia tăng khả năng ngăn ngừa các loại vi khuẩn, nấm móc gây hư hại thực phẩm, vì vậy chúng ta không cần phải cho thêm những chất bảo quản thực phẩm, điều này là rất cần thiết cho sức khỏe của người sử dụng.
Ngoài những ngăn đông lạnh ra thì có những dòng tủ của hãng Daiichi có thiết kế thêm cả ngăn mát, với nhiệt độ luôn được giữ từ 0°C đến 10°C, là môi trường lý tưởng để chúng ta bảo quản những thực phẩm như hoa quả, rau củ một cách tiện lợi nhất, cũng như những loại nước giải khát... Đảm bảo rằng khi bảo được bảo quản trong những chiếc tủ đông với nhiều tính năng này thì những thực phẩm bảo quản luôn giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng vỗn có.
Mới đây Daiichi còn cho ra mắt dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng cỡ nhỏ phù hợp với các hộ gia đình vừa và nhỏ cũng có thể sử dụng, thế hệ mới nhất này nổi bật ở thiết kế, gas sử dụng, kích thước nhỏ giúp tủ có hiệu quả sử dụng luôn nổi trội, tiết kiệm điện năng lên tới 40% so với các thế hệ tủ đông đang tồn tại trên thị trường.
Thiết kế nổi bật vượt trội về kiểu dáng?
Chắc chắn là như vậy rồi! Ngoài vào việc mang trong mình công nghệ làm lạnh hiện đại và tiên tiến thì tủ đông của hãng Daiichi có có được một thiết kế cổ điển nhưng không kém phần tinh tế sang trọng. Với màu trắng sữa nổi bật là thương hiệu của hãng Daiichi đảm bảo sẽ làm một thiết bị cực kỳ đẹp mắt và thích hợp với mọi không gian mà bạn muốn trưng bày. Ngoài ra đặc biệt không chỉ có những kiểu dáng thiết kế cổ điển, mà hãng còn tung ra một thiết kế hiện đại, khác biệt hoàn toàn so với những kiểu truyền thống khác. Đó là sự kết hợp của công nghệ bảo quản thực phẩm với tính tiện dụng cao, ngoài việc bảo quản tốt thực phẩm thì chúng còn rất thích hợp giúp bạn quan sát từ bên ngoài vào trong một cách hiệu quả nhất. Việc này rất quan trọng trong việc giúp bạn lựa chọn những thực phẩm cần thiết cho mình, mà không phải mở tủ quá nhiều lần, tránh gây tốn kém điện năng cho hô gia đình. Đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời đối với người tiêu dùng hiện nay.
Hay bởi tính tiện dụng cao, mà tủ đông Daiichi mang đến?
Có thể sực thu hút của những chiếc tủ đông daiichi đến từ nhu câu sử dụng, của người tiêu dùng, chúng mang đến những tiện dụng rất lớn và cũng là mong muốn của khách hàng. Những chiếc bánh xe chịu lực được lắp đặt đế cho ngưởi dùng dễ dàng di chuyển, hay chính từ những tính năng đặc biệt như xả đá bán tự động, có đường dẫn nước thải ra ngoài làm cho tủ luôn đươc khô ráo tăng khả năng bảo quản thực phảm hiệu quả được tăng tiến hơn rất nhiều. Ngoài ra còn có có những chức năng riêng biệt cho từng dòng tu dong như hệ thống sưởi kính dành cho những chiếc tủ đông mặt kính, hay lớp foam dày giúp khả năng gữi nhiệt được tốt hơn...
Với một chiếc tủ đông với nhiều tính năng ấn tượng như vậy thì đảm bảo sẽ giúp cho khách hàng bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhất. Để biết thông tin chi tiết bao gồm giá thánh, những chính sách bảo hành, những chế độ và dich vụ khuyến mãi kèm theo sản phẩm thì hãy đến với chúng tôi, mọi thông tin khách hàng có thể liên hệ qua hotline 1900 55 88 93 hoặc 0987 02 9595 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Daiichi rất hân hạnh được phục vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét