Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Mua tủ đông và tủ mát với giá cực sốc tại siêu thị trực tuyến DCMART

"VUI ĐÓN HÈ SANG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG" duy nhất tại www.dcmart.vn với nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng Daiichi, thời gian duy nhất từ ngày 29/05 đến 12/06/2016.
Trong đó các sản phẩm được giảm giá cực sốc lên tới 40%, các sản phẩm tủ đông và tủ mát được ưu đãi với mức giá cực hấp dẫn, ngoài ra khi mua tủ đông hoặc tủ mát tại siêu thị trực tuyến dcmart bạn sẽ được nhận quà tặng là một chiếc áo mưa dù cao cấp của Daiichi.


Các sản phẩm điện lạnh cao cấp là các model mới nhất được Daiichi nghiên cứu và phát triển trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, sản phẩm tủ đông dàn đồng với thế hệ A++ được tích hợp tính năng hoàn toàn mới, dàn lạnh hoàn toàn bằng đồng, chế độ tiết kiệm điện năng lên tới 40%, dung tích cũng được nhà sản xuất cải tiến phù hợp nhu cầu sử dụng cho các hộ gia đình vừa và nhỏ, điển hình là model tủ đông Daiichi DC-CF1589A++ với dung tích 150 lít, kích thước nhỏ gọn đang là xu hướng sử dụng của các hộ gia đình tại việt nam hiện nay.
Bên cạnh các model tu dong là các sản phẩm tủ mát hai cánh nổi bật của công ty Daiichi. Tủ mát hai cánh khắc phục được các vấn đề về tiết kiệm điện năng sử dụng do kiểm soát được tối đa lượng nhiệt lạnh hao hụt ra ngoài môi trường trong quá trình sử dụng,
Cơ hội vàng chỉ diễn ra trong 2 tuần tại dcmart. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét