Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Tìm hiểu tính năng và chất lượng của sản phẩm tủ đông Daiichi trong bảo quản thực phẩm.

Tìm hiểu những tính năng trong bảo quản và chất lượng của dòng sản phẩm tủ đông, tủ mát thương hiệu Daiichi, một nhãn hiệu điện lạnh với công nghệ hàng đầu của nhật bản.
Có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 6 năm qua, dòng sản phẩm tủ đông và tủ mát daiichi đã và đang dần có được niềm tin của khách hàng trên mọi miền của đất nước. Với công nghệ vượt trội, tính năng và cách bảo quản thông minh, các thế hệ tủ đông và tủ mát của Daiichi luôn được cải tiến từng ngày nhằm mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho khách hàng.


Mới đây Daiichi đã nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng với độ bền cao, thành tủ với thiết kế dày hơn mang lại độ bền chắc chắn, kết hợp với quạt lồng sóc giúp tủ chạy êm và mượt hơn.
Với dàn làm lạnh bằng đồng nên tủ đông có thời gian làm lạnh nhanh hơn, độ lạnh sâu với thời gian bảo quản thực phẩm bền hơn, gas sử dụng cũng là loại gas R600 hoàn toàn mới thân thiện với môi trường. Chính những đặc điểm này làm cho hiệu quả sử dụng của tủ đông được nâng cao rõ rệt, đặc biệt là chế độ tiết kiệm điện năng sử dụng lên tới 40% so với các dòng tủ đông thông thường khác trên thị trường.
Cửa tủ với thiết kế thân thiện với người sử dụng, gioăng giữ nhiệt tốt hơn, bên ngoài có khóa an toàn, đây là tính năng khá cần thiết cho các hộ gia đình, các nhà hàng hay người sử dụng.
Với tu dongtủ mát Daiichi người tiêu dùng chắc chắn sẽ có được trải nghiệm thú vị và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét