Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Tủ đông có thể sử dụng để bảo quản kem được hay không?

Tủ đông có thể sử dụng để bảo quản kem được hay không?
Như các bạn đã biết đá lạnh hay kem tươi là những loại thực phẩm, đồ uống nếu muốn sử dụng được lâu phải bảo quản ở nhiệt độ lạnh trong suốt quá trình sử dụng. Tủ đông là thiết bị với chức năng bảo quản thực phẩm đông lạnh, làm đá. Với chức năng duy nhất như vậy nên tủ đông hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng khi muốn bảo quản kem... Với độ lạnh sâu, thời gian làm lạnh nhanh khi được tích hợp dàn làm lạnh bằng đồng, gas sử dụng cũng là loại gas mới nhất thân thiện với môi trường. Hơn nữa việc bảo quản các loại thực phẩm nói chung và bảo quản kem nói riêng sẽ không lo hiện tượng đóng tuyết ở thành tủ do được thiết kế bằng lòng trơn thay vì lòng sần như trên các dòng tủ trước đây hay trên các loại tủ đông dàn nhôm thế hệ cũ.

Daiichi mới đây cho ra mắt dòng sản phẩm tủ đông hoàn toàn mới, tủ đông dàn đồng mini, với kích thước nhỏ phù hợp với các hộ gia đình sử dụng hàng ngày. Với dung tích 150 lít, một chế độ làm đông duy nhất, tủ đông dàn đồng daiichi DC-CF1589A++ đang được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây.
Công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới, với chất lượng luôn được đảm bảo, chế độ bảo hành sản phẩm tới 24 tháng trên toàn quốc, sử dụng tu dong daiichi chính là biện pháp tốt nhất mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét