Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Phân loại tủ đông và tủ mát có trên thị trường, cách lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Các loại tủ mát và tủ đông đang có mặt trên thị trường, đối với hộ gia đình lựa chọn tủ đông và tủ mát như thế nào là phù hợp?
Nếu như trước đây khi sử dụng các loại tủ đông hay tủ mát đa phần chúng ta thấy là các hộ kinh doanh hoặc các cửa hàng thực phẩm chứ ít ai thấy các hộ gia đình mua về sử dụng, thay vì đó họ có thói quen sử dụng tủ lạnh, đó là những thói quen từ trước, nhưng tới thời điểm hiện tại thì sự lựa chọn đó  đã có chiều hướng thay đổi, các cá thể là hộ gia đình nhỏ cũng đã bắt đầu hướng tới việc sử dụng những chiếc tủ đông hoặc tủ mát cho gia đình mình bởi.

Tủ đông và tủ mát ngày nay với công nghệ hiện đại, hiệu quả sử dụng tốt, tiết kiện điện năng sử dụng, hơn thế nữa với dòng sản phẩm này bạn có thể chứa đựng được nhiều nguồn thực phẩm hơn so với dòng tủ lạnh.
Tu dong trên thị trường cũng có nhiều loại nhưng được xếp vào 2 nhóm chính là nhóm tủ đông dàn đồng và tủ đông dàn nhôm, mỗi loại có một ưu và nhược điểm riêng nhưng trong đó dòng dàn đồng là nổi bật hơn cả, với dàn làm lạnh bằng đồng nên thời gian làm lạnh nhanh hơn, độ lạnh sâu và đặc biệt tiết kiệm điện năng lên tới 40% so với các dòng thông thường.
Dòng sản phẩm thứ 2 đó là dòng tủ mát, với 2 loại đó là tủ một cánh và tu mat 2 cánh, tủ mát hai cánh nổi bật bởi thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng hơn so với dòng 1 cánh nhờ chế độ chống hao hụt nhiệt lạnh khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét