Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Cách nhận biết đâu là sản phẩm tủ đông và tủ mát chất lượng cho khách hàng

Giúp bạn cách phân biệt đâu là một chiếc tủ đông hay tủ mát chất lượng, chính hãng và một sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngoài thị trường, hãy cùng DAIICHI Việt Nam - công ty chuyên phân phối và sản xuất tủ đông, tủ mát chất lượng tại Việt Nam phân tích và tìm ra điểm khác nhau đó để bạn có lựa chọn hợp lý nhé.
Tủ đông hay tủ mát là vật dụng khá phổ biến trong các gia đình, các quán ăn hay các cửa hàng thực phẩm... Việt hiện nay, với tủ đông hay tủ mát bạn sẽ tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong việc bảo quản nguồn thực phẩm cho gia đình đặc biệt là vào mùa nóng, khi mà nguồn thực phẩm sẽ rất dễ bị hỏng nếu không có biện pháp bảo quản đúng, với thao tác đơn giản, chức năng dễ điều khiển, tủ đông hay tủ mát sẽ là sự lựa chọn số 1 cho gia đình Việt.
Tiện lợi là vậy nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ đông hay tủ mát của nhiều nhà sản xuất, thương hiệu khác nhau, tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng có chất lượng tốt, chính vì đa dạng chủng loại như vậy rất dễ làm khách hàng nhầm lẫn trong quá trình chọn mua và sử dụng. Vậy làm thế nào để phân biệt được chúng? Hãy tham khảo những điều dưới đây mà chúng tôi đưa ra nhé.

Một sản phẩm tủ đông hay tủ mát chất lượng thông thường bạn cần chú ý những đặc điểm sau đây.
Thứ nhất về chất liệu của tủ đông hay tủ mát, tủ đông hay tủ mát chất lượng có chất liệu sáng, bóng, vỏ ngoài không bị ráp hay lỗi, đặc biệt là các linh kiện, bộ phận chắc chắn, không bị biến dạng hay méo mó. Ngoài ra một chiếc tu dong hay tủ mát chất lượng của những thương hiệu có uy tín trên sản phẩm có tem đầy đủ và logo của nhà sản xuất, logo và tem phải rõ ràng ghi rõ ngày sản xuất, điện áp và công suất sử dụng.
Ngoài ra sản phẩm chất lượng sẽ có giấy bảo hành và hướng dẫn sử dụng đầy đủ của nhà sản xuất đưa ra, thông thường sẽ đi kèm với bộ sản phẩm mà khách hàng chọn mua.
Ngược lại với những đặc điểm nhận biết nói trên là những sản phẩm giả, hàng nhái, kém chất lượng, một điểm nữa cần lưu ý các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không chính hãng sẽ hay gặp phải tại các cửa hàng không uy tín, nhỏ lẻ ngoài thị trường, vì vậy để chắc chắn khách hàng nên vào các trung tâm điện máy lớn hoặc cửa hàng có uy tín để có thể mua được hàng theo ý muốn. Daiichi là một thương hiệu tủ đông hay tủ mát uy tín và chất lượng số 1 tại nước ta, ngoài tủ đông hay tủ mát hiện tại Daiichi còn cung cấp nhiều sản phẩm gia dụng khác như máy xay sinh tố, nồi cơm điện, bàn là điện, nồi áp suất điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, lò nướng hay máy lọc nước, quạt điện, quạt phun sương... Sản phẩm điện tử như tivi Daiichi. Hãy đến với Daiichi để có lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho gia đình. Hotline hỗ trợ 1900 55 88 93 hoặc 0987 02 9595.

1 nhận xét: