Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Lựa chọn tủ đông và tủ mát Daiichi là tốt nhất cho khách hàng

Tại sao nên lựa chọn và sử dụng những sản phẩm tủ đôngtủ mát Daiichi để sử dụng trong bảo quản thực phẩm hàng ngày mà không phải một hãng nào khác?
Trước tiên hãy xét về thương hiệu và công nghệ sản xuất nên những chiếc tủ mát và tủ đông thương hiệu Daiichi. Daiichi là một thương hiệu điện lạnh và điện gia dụng hàng đầu với công nghệ chế tạo của Nhật Bản, có mặt trên thị trường Việt Nam mới 10 năm trở lại đây nhưng những sản phẩm tủ đông của Daiichi luôn được sự đón nhận của đa số các khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn, nơi nhu cầu sử dụng thực phẩm cao.

Nếu như trước đây để hộ gia đình tiếp cận và sử dụng là điều hiếm thấy vì dung tích sử dụng của những thiết bị này chỉ phù hợp với các nhà hàng, cửa hàng thực phẩm đông lạnh hay siêu thị... Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì khác, với sự ra đời của dòng sản phẩm tủ đông cỡ nhỏ Daiichi đang hướng dần tới đối tượng sử dụng là các hộ gia đình vừa và nhỏ, dung tích sử dụng chỉ 150 lít nên nó hoàn toàn phù hợp.
Xét về dung tích sử dụng và cấu tạo, tủ đông và tủ mát Daiichi có dung tích khá đa dạng, nhỏ nhất là 150 lít sử dụng, lớn nhất là 800 lít, đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng từ các hộ gia đình tới các cửa hàng thực phẩm hay siêu thị thực phẩm, tất cả đều có thể sử dụng những sản phẩm tủ đông của Daiichi,
Độ an toàn trên tủ đông Daiichi là không thể phủ nhận, với chất liệu tốt vào bậc hàng đầu, gas sử dụng cũng là thế hệ mới nhất nên tủ đông Daiichi có thời gian làm lạnh rất nhanh, độ lạnh sâu giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn, dàn làm lạnh bằng đồng đảm bảo độ bền là nhiệt độ làm lạnh luôn ổn định, đặc biệt là rất tiết kiệm điện năng.
Chế độ bảo hành sản phẩm lâu nhất trên thị trường, sản phẩm tu dong và tủ mát Daiichi có thời gian bảo hành sản phẩm 24 tháng trên toàn quốc, hãy đến và sử dụng sản phẩm tủ đông và tủ mát daiichi để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét