Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Tại sao nói bảo quản thực phẩm bằng tủ đông là một giải pháp an toàn

Tại sao nói trong vấn đề bảo quản thực phẩm thì việc lựa chọn tủ đông là một giải pháp an toàn và hiệu quả nhất cho mọi đối tượng khách hàng.
Tủ đông là những thiết bị bảo quản ưu việt với các chế độ bảo quản thực phẩm đa dạng, chế độ làm mát có, chế độ làm đông có, tuy nhiên tủ đông bảo quản tốt nhất đối với các sản phẩm đông lạnh như thịt, cá, làm đánh lạnh....

So với việc sử dụng một chiếc tủ đông thay cho tủ lạnh là điều hoàn toàn nên bởi một số nguyên do sau đây:
Tủ đông hiện nay có sản phẩm hai ngăn với hai chế độ hoàn toàn khác nhau, nó vừa có thể sử dụng để làm mát trên các thiết bị như tủ mát, tủ lạnh, vừa có thể làm đông như ngăn đá trên sản phẩm tủ lạnh, tuy nhiên về công suất và dung tích sử dụng thì tủ đông chiếm ưu thế hơn rất nhiều. Một điểm đặc biệt nữa đó là với việc sử dụng tủ đông để bảo quản bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ bởi trên các sản phẩm tủ đông dàn đồng mới nhất có chế độ tiết kiệm điện năng rất lớn, lên tới 40% lượng điện năng tiêu thụ so với trước đây. Ngoài ra bạn không phải lo lắng về vấn đề đóng tuyết quanh thành tủ trong quá trình sử dụng bởi các thế hệ tủ đông dòng ++ này đã được trang bị một lớp trơn, kháng khuẩn, giúp hạn chế tối đa lượng tuyết đóng lại trên bề mặt.
Chất lượng tốt, hơn thế nữa tủ đông có kích thước nhỏ gọn, được bố trí dạng nằm nên sẽ chắc chắn và đỡ tốn diện tích hơn nếu bạn bố trí nó trong phòng.
Ngoài ra tu dong còn được nhà sản xuất Daiichi cung cấp một chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 24 tháng trên toàn quốc, chế độ bảo hành cho bạn thực sự an tâm khi mua và sử dụng những thiết bị của công ty Daiichi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét