Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Sự khác nhau giữa tủ đông Daiichi DC-CF419A và tủ đông daiichi DC-CF419W

Sự khác biệt giữa hai dòng sản phẩm tủ đông Daiichi DC-CF419Atủ đông Daiichi DC-CF419W do công ty Daiichi nghiên cứu và sản xuất với công nghệ hàng đầu của nhật bản.
Tủ đông Daiichi dòng DC-CF419 là dòng tủ đông dàn nhôm với dung tích sử dụng là 410 lít. Vậy tại sao lại có sự khác biệt giữa hay dòng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu nhé.
Tủ đông daiichi DC-CF419A là dòng tủ đông dàn nhôm 1 ngăn, một chế độ làm đông duy nhất, với tiết kế lòng sần, nắp mở vali, dung tích 410 lít được sử dụng chuyên để bảo quản đông lạnh các loại thực phẩm như hải sản, thịt, hay làm đá lạnh...

Tủ đông Daiichi DC-CF419W là dòng sản phẩm dàn nhôm của daiichi có dung tích sử dụng tương đương tuy nhiên nó được thiết kế với những tính năng độc đáo hơn so với dòng 419A. Dòng tủ đông Daiichi DC-CF419A là dòng sản phẩm tủ đông hai ngăn, hai chế độ bảo quản, một ngăn làm đông và một ngăn làm mát, lòng tủ được phủ lớp trơn cao cấp, giúp tủ hạn chế được tối đa lượng tuyết đóng trên thành tủ trong quá trình sử dụng.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng tủ đông với nhiều chế độ khác nhau, vừa làm mát, vừa làm đông thì tủ đông daiichi DC-CF419A sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Tuy nhiên về giá thành dòng 419A sẽ cao hơn một chút so với dòng 419W.
Về điện năng sử dụng trên hai dòng sản phẩm tu dong này là không khác biệt, chỉ có cách thiết kế bên trong cùng tính năng mà nó được thiết kế, tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét