Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tủ mát Daiichi DC-SC305 thế hệ mới nhất có đặc điểm gì nổi bật đáng chú ý?

Tủ mát là ngày nay là một sản phẩm không thể thiếu trong việc bảo quản thực phẩm, với tủ mát nguồn thực phẩm của gia đình sẽ được lưu trữ trong thời gian lâu hơn mà không lo mất đi giá trị dinh dưỡng vốn có trong thực phẩm.
Sản phẩm tủ mát Daiichi DC-SC305 có thiết kế 1 ngăn, tích hợp những tính năng thích hợp để bảo quản, trưng bày sản phẩm.
Tủ thường được dùng phổ biến tại các nhà hàng, cửa hàng, khách sạn hoặc hộ gia đình lớn với mục đích trưng bày, bảo quản thực phẩm.
– Cánh tủ là kính dày hai lớp chịu lực được hút chân không cách nhiệt tốt, kết hợp với lớp gioăng cao su giúp đóng kín, tiết kiệm điện cùng hệ thống sưởi kính hiện đại thổi gió làm mặt kính trong, không bị đọng sương để dễ dàng quan sát. Việc lấy nhiệt tỏa ra từ lốc máy đưa lên sưởi kính vừa làm giảm bớt độ nóng của máy, vừa góp phần tiết kiệm điện năng. – Sản phẩm rất thân thiện với người sử dụng và môi trường.

​– Lòng tủ làm bằng nhựa ABS cao cấp, bền đẹp và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Ngăn trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bay hơi, không phải vệ sinh thường xuyên. Hệ thống đèn dọc bên ở nóc và thân tủ giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm, hàng hóa mà không cần mở cửa tủ. Gas được sử dụng là gas R134A không gây cháy nổ, không gây ô nhiễm môi trường..
– Nhiệt độ của tủ giao động từ 0°C – 10°C và được điều chỉnh nhờ nút điều chỉnh nhiệt độ trong tủ. Mặt khác, với 4 kệ để đồ chắc chắn, dễ dàng tháo lắp và di chuyển vị trí nên dung tích sử dụng của tủ có thể đạt đến mức tối đa. Do đó người sử dụng dễ dàng sắp xếp, phân loại các sản phẩm trưng bày và bảo quản đồ trong tủ một cách hiệu quả, theo nhiệt độ mong muốn.
Tủ mát Daiichi DC-SC305  sử dụng quạt lồng sóc giúp tăng hiệu suất làm việc của máy, giúp làm lạnh nhanh, sâu, máy không phải hoạt động liên tục và giảm thiểu tiếng ồn một cách hiệu quả.
Thông số kỹ thuật về sản phẩm Tủ mát DAIICHI DC-SC305
​– Loại tủ mát 1 cánh
​– 04 giá để đồ, có đèn chiếu logo, đèn quạt chân tủ, có khóa an toàn, có quạt gió trong, không đọng sương trên bề mặt kính
​– Nhiệt độ làm lạnh từ 0 đến 10 độ
​– Điện áp : 220-240V, 50Hz
​– Sử dụng GAS R134A
​– Kích thước: 670 * 670 * 1785 MM
​– Thương hiệu sản xuất: Daiichi
​– Bảo hành sản phẩm: 24 tháng
Hiện nay ngoài sản phẩm tủ mát Daiichi còn đang cung cấp trên thị trường nhiều sản phẩm tủ đông để bảo quản thực phẩm với tính năng và hiệu quả vượt trội.
Mọi thông tin về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ 1900 55 88 93 - 0987 02 9595 để được tư vấn và hỗ trợ. Daiichi rất hân hạnh được phục vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét