Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Mua tủ mát để bảo quản thực phẩm nên mua ở đâu giá tốt nhất?

Mua tủ mát để bảo quản thực phẩm nên mua ở đâu giá tốt nhất?
Nhắc tới tủ mát chắc hẳn trong số chúng ta không ai là người chưa từng biết qua bởi tính tiện dụng mà chiếc tủ mang lại cho cuộc sống của con người. Với chiếc tủ mát trong gia đình nó giúp bạn bảo quản nguồn thực phẩm an toàn hơn, lâu hơn mang lại thời gian sử dụng tốt hơn. Đối với nhà hàng hay quán ăn chiếc tủ mát lại đảm nhận nhiều chức năng hơn nữa, vừa bảo quản nguồn thực phẩm bao gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chín, nước giải khát, bia, rượu... Sự tiện lợi có thể nói là đã trở thành thương hiệu của dòng sản phẩm này.

Trên thị trường tủ mát hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, cung cấp và phân phối, tuy vậy không phải đơn vị nào cũng có chất lượng tốt mà giá thành lại bình dân. Một số thương hiệu tốt bạn nên quan tâm hàng đầu như Daiichi, SANYO...
Tủ mát Daiichi là một trong số đó, với thâm niên 10 năm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng trong đó có sản phẩm tủ mát Daiichi, Daiichi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, cũng như giá thành tốt nhất cho người sử dụng việt nam, với công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ nhật bản những chiếc tủ mát khi xuất xưởng luôn đạt chuẩn về chế độ tiết kiệm điện năng, thân thiện với người sử dụng và môi trường xung quanh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Tủ mát Daiichi hiện đang cung cấp hai dòng sản phẩm chính là tu mat 1 cánh và tủ mát hai cánh mở trên dưới. Với dung tích sử dụng 300 lít tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình. Mọi thông tin khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài 1900 55 88 93 hoặc 0987 02 9595 để được hỗ trợ và tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét