Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Biện pháp bảo vệ an toàn khi sử dụng tủ mát hàng ngày

Các biện pháp an toàn khi sử dụng tủ mát trong việc bảo quản và lưu trữ nguồn thực phẩm cho gia đình. Điều đâu tiên bạn cần quan tâm đó là những chú ý khi sử dụng:
- Sản phẩm này không dành cho những người (bao gồm trẻ em) suy giảm khả năng nhận thức hoặc tâm thần hoặc thiếu kinh nghiệm và hiểu biết trừ khi họ được sự giám sát hoặc sự hướng dẫn liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của những người chịu trách nhiệm về sự an toàn của họ.

- Nếu dây nguồn bị hỏng phải được thay thế bằng dây chuẩn của nhà sản xuất, tuyệt đối không sử dụng dây nguồn khỏng rõ nguồn gốc dễ gây cháy nổ, nguy hiểm cho người sử dụng.
- Điện áp sử dụng của tủ mát là nguồn điện 220V-50Hz nên bạn không được sử dụng nguồn điện quá cao tránh quá tải và bị hỏng log máy.
- Sau một thời gian sử dụng tủ mát sẽ có thể bị bám bẩn do thực phẩm bám vào các khay hoặc thành tủ nên bạn cần vệ sinh chúng thật sạch sẽ, phải rút dây nguồn trước khi tiến hành vệ sinh, sau khi làm sạch tủ xong không nên cắm điện nguồn vào luôn, bạn nên để tu mat nguội hẳn log rồi mới tiến hành sử dụng tiếp.
Tuyệt đối không để tủ mát gần nguồn nước, nơi có nhiệt độ quá cao sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất sử dụng của tủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét