Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Sử dụng tủ đông để bảo quản thực phẩm có tốn điện như bạn nghĩ?

Sử dụng tủ đông để bảo quản thực phẩm có tốn điện như bạn nghĩ?
Nhiều khách hàng có thể cũng đã biết đặc biệt là những hộ kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, đồ đông lạnh không còn quá xa lạ đối với dòng sản phẩm tiện ích như tủ đông, tủ đông ra đời giúp giải quyết bài toán về bảo quản thực phẩm nhất là khi mùa hè về.

Đối với tủ đông hiện nay trên thị trường tồn tại 2 loại chính đó là tủ đông dàn đồng và tủ đông dàn nhôm. Nói về sự tiêu thụ điện năng thì trên dòng tủ đông dàn nhôm có mức tiêu thụ điện năng lớn hơn do dàn làm lạnh bằng đồng, thời gian làm lạnh sẽ lâu hơn so với dòng tủ dàn đông.
Tủ đông dàn đồng daiichi là một thế hệ tủ đông hoàn toàn mới với thiết kế dàn lạnh bằng đồng, thời gian làm lạnh nhanh hơn, độ lạnh sâu giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn, lòng tủ trơn giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ, không bị đóng tuyết ở thành tủ trong quá trình sử dụng. Một điều đặc biệt trên dòng tủ đông dàn đồng Daiichi đó là sự hiệu quả trong sử dụng giúp tiết kiệm điện năng lên tới 40% so với dòng tủ thông thường.
Với những tiêu chí và thông số trên việc bạn sử dụng tu dong dàn đồng là sự lựa chọn tốt nhất, vừa tiết kiệm điện năng, vừa có độ bền theo thời gian. Khi bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi để được ưu đãi với giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét