Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Làm thế nào để tăng hiệu quả sử dụng của tủ mát sau một thời gian dài sử dụng

Làm thế nào để tăng hiệu quả sử dụng của tủ mát lên sau một thời gian dài sử dụng? Tủ mát là vật dụng tiện lợi được nhiều hộ gia đình sử dụng tuy nhiên sau khi sử dụng tủ mát một thời gian nếu không được chăm sóc kỹ sẽ xuất hiện một số hiện tượng như nhiệt lạnh bị giảm xuống, tủ không giữ nhiệt được lâu, tốn điện năng, cửa tủ bị bám bẩn không đóng chặt lại được.

Để khắc phục tình trạng trên Daiichi xin tư vấn tới quý khách hàng những phương pháp sau đây: Khi sử dụng tủ mát nói riêng và các dòng tủ sử dụng để bảo quản đông lạnh nói chung đòi hỏi sự chăm sóc, vệ sinh bảo trì thường xuyên của người sử dụng mới đảm bảo được tính hiệu quả của việc sử dụng.
Thông thường đối với tủ mát mới mua bạn sử dụng khoảng 2 năm thì bắt đầu kiểm tra và thay gas sử dụng. Thường xuyên vệ sinh tủ mát sạch sẽ trong và ngoài, trước khi lau chùi tủ phải rút dây nguồn của tủ ra khỏi ổ điện rồi mới tiến hành, loại bỏ nước thừa ngoài khay đựng đằng sau tủ gần lốc máy. Sự hao hụt nhiệt phần lớn là do chỗ tiếp xúc giữa cánh cửa, có thể do bụi bẩn bám bào nên không thể bám chặt giữa gioăng cao su với thành cửa dẫn đến tủ bị hở ra bên ngoài.
Điều này rất dễ làm hỏng tủ, đặc biệt là điện năng sử dụng bị hao hut đi rất nhiều. Thường xuyên vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng tu mat trong quá trình sử dụng là một cách hiệu quả mang lại sự tiện ích nhất cho gia đình, vì thế hãy làm việc đó một cách thường xuyên hơn, đó cũng là tiết kiệm một phần chi phí hàng ngày cho bạn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét