Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Có nên sử dụng tủ mát để bảo quản rượu?

Tủ mát có bảo quản rượu được không?


Câu hỏi được khách hàng Nguyễn Lâm gửi về cho chúng tôi qua email info@daiichi.vn. Gia đình ông có rất nhiều loại rượu quý để lâu năm, được biết có loại sản phẩm tủ mát để bảo quản thực phẩm và đồ uống nên ông thắc mắc với rượu thì có thể để trong tủ mát được không?
Với câu hỏi này của ông Daiichi xin trả lời như sau: Đối với tủ mát là một dòng sản phẩm chuyên sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm như rau, củ, các loại nước giải khát, bia, sữa tươi... Tủ mát không có chức năng làm đông mà chỉ giữ cho thực phẩm lúc nào cũng tươi trong một khoảng thời gian nhất định. Về cơ bản rượu cũng là một loại đồ uống hơi khác biệt so với các dòng sản phẩm nước giải khát hay sữa, rượu có thể để ngoài môi trường mà không bao giờ lo hỏng, nên bạn muốn để trong tủ mát trước khi uống cũng là một phương pháp hay, không hề ảnh hưởng đến chất lượng và mùi vị của rượu.
Tủ mát là một sản phẩm phổ biến hiện nay, nó có mặt ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thực phẩm, đồ uống tươi... Nó giúp con người rất nhiều trong việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm lâu hơn, bền hơn mà không lo mất đi dinh dưỡng của thực phẩm. Sự tiện lợi với thiết kế đẹp mắt, bảo hành dài hạn lên tới 24 tháng, sản phẩm tu mat đang ngày càng được sự tin dùng của khách hàng trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét