Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Cách đơn giản nhất để sở hữu một chiếc tủ mát chính hãng với giá rẻ nhất thị trường bạn có tin?

Cách đơn giản nhất để sở hữu một chiếc tủ mát chính hãng với giá rẻ nhất thị trường bạn có tin?
 Nói đến tủ mát nhiều người trong chúng ta không còn quá lạ lẫm bởi tính hiệu quả của nó mang lại, nhưng đôi khi để sở hữu được một sản phẩm tủ mát khách hàng đang phải chịu mức giá khá cao do bị đội giá của các cửa hàng, đại lý ngoài thị trường. Lý do các nhà phân phối không kiểm soát được mức giá mà nhà bán lẻ tung ra đối với khách hàng tại những vùng xa như vùng nông thôn, vùng đồng bào và dân tộc thiểu số...

Để giúp khách hàng có thể tiếp cận được với sản phẩm này với mức giá tốt nhất Daiichi xin đưa ra một số gợi ý như sau. Khi có nhu cầu mua hàng bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của hãng Daiichi, chúng tôi sẽ có đội ngũ cung cấp sản phẩm tu mat tới tận nhà của quý khách với chi phí tốt nhất. 1900 55 88 93 hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua cổng website daiichi.vn, tại đó chúng tôi sẽ có bộ phận hỗ trợ, giải đáp mọi thông tin mà khách hàng yêu cầu.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng tiếp cận nhanh nhất với sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất với chế độ chăm sóc khách hàng tận tình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét