Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Tủ mát trên thị trường hiện nay có những sản phẩm nào?

Tủ mát trên thị trường hiện nay có những sản phẩm nào? Tư vấn địa chỉ mua tủ mát giá rẻ và chất lượng khu vực hà nội cho khách hàng. Tủ mát hiện nay trên thị trường đang tồn tại 2 loại sản phẩm chính đó là dòng tủ mát 1 cánh và 2 cánh mở trên dưới.
Nói về độ tin tưởng khi sử dụng thì 2 loại sản phẩm đều sử dụng công suất như nhau, chức năng không có gì khác biệt, riêng với dòng tủ mát 2 cánh là thế hệ tủ mát mới nhất với tính năng bảo quản vượt trội, với thiết kế hoàn toàn mới so với dòng 1 cánh, dòng tủ mát hai cánh mở trên dưới giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với dòng 1 cánh bởi sự hao hụt nhiệt lạnh khi mở cửa của dòng tủ này bị hạn chế đi rất nhiều.

Thiết kế 2 ngăn không có nghĩa là dòng tủ mát này bị giới hạn về không gian chứa thực phẩm, bên trong nó vẫn khá rộng rãi với nhiều ngăn chứa đồ khác nhau, dung tích hơn thế nữa còn rộng hơn trên dòng 1 cánh nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Về địa chỉ mua tủ mát giá rẻ, hiện tại ở hà nội nói riêng và toàn quốc nói chung dòng sản phẩm tủ mát có giá tốt nhất mà chất lượng luôn hàng đầu đó là công ty Daiichi việt nam, với công nghệ sản xuất tiên tiến của nhật, tu mat daiichi luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Với chế độ bảo hành sản phẩm cao lên tới 24 tháng, bạn hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ 1900 55 88 93 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét