Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Mua tủ đông mới với giá xỉ nhất khu vực hà nội

Mua tủ đông mới với giá xỉ nhất khu vực hà nội, cơ hội vàng cho khách hàng khi mùa hè về, Daiichi đang áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt chào đón mùa hè 2016, trong đó các sản phẩm điện lạnh bao gồm tủ đông, tủ mát và tủ quầy với giá thành rẻ nhất chưa từng có. Các sản phẩm tủ đông có dung tích nhỏ nhất là 150 lit, loại lớn nhất lên tới 800 lit.

Về địa chỉ mua hàng bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 1900 55 88 93 hoặc 0987 02 9595 để được đặt hàng và tư vấn chi tiết nhất. Bạn cũng có thể truy cập website dcmart.vn để xem chi tiết và đặt hàng online, chúng tôi sẽ có đội ngũ liên hệ lại và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Ngoài các sản phẩm tu dong bảo quản, các sản phẩm gia dụng của Daiichi cũng khá đa dạng, đa chủng loại và dung tích bao gồm nồi cơm điện, nồi áp suất, lò nướng, máy xay sinh tố, ấm siêu tốc... Daiichi là thương hiệu đồ gia dụng và điện lạnh với công nghệ hiện đại đến từ nhật bản, sản phẩm mà daiichi cung cấp luôn đảm báo chất lượng tốt mà không có đơn vị nào sánh bằng.
Với chế độ bảo hành dài lâu, bạn và gia đình hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng mà không bao giờ lo về sự cố kỹ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét