Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Tủ mát có thể bảo quản tối đa được bao nhiêu thực phẩm?

Tủ mát có thể bảo quản tối đa được bao nhiêu thực phẩm? Những nguồn thực phẩm nào nên và không nên sử dụng tủ mát để bảo quản.
Mùa hè về cũng là thời điểm nhiều hộ gia đình bắt đầu tìm cho mình những phương pháp bảo quản nguồn thực phẩm cho gia đình, để đảm bảo sức khỏe cũng như dinh dưỡng cần thiết cho nhu cầu sử dụng. Hiện nay thì trên thị trường có rất nhiều phương án có thể sử dụng để khắc phục vấn đề đó như sử dụng tủ lạnh, tủ đông hay tủ mát để bảo quản thực phẩm.


Tủ lạnh và tủ đông có lẽ nhiều người đã quen thuộc, nhưng tủ mát có lẽ nhiều người vẫn còn đang thắc mắc về tính năng và cách sử dụng.
Bài viết sau đây Daiichi cung cấp sẽ giới thiệu rõ hơn về dòng tủ mát, cách sử dụng và giá thành mà dòng tủ mát đang có trên thị trường.
Tủ mát Daiichi là một sản phẩm thuộc nhóm điện lạnh, nhóm sản phẩm cao cấp của Daiichi chuyên dùng để bảo quản các nguồn thực phẩm bao gồm các loại rau, củ, các loại đồ uống, nước giải khát...Tủ mát đặc biệt được nhiều cá thể, nhà hàng sử dụng nhất là vào mùa hè, mùa mà nguồn thực phẩm sẽ rất nhanh chóng bị hỏng dưới thời tiết oi nóng.
Với dung tích khá đa dạng từ 200 -300 lít sử dụng trên dòng tủ mát, lòng tủ được chia thành các ngăn riêng biệt giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm một cách khoa học, với tu mat ngoài thực phẩm tươi sống bạn cũng có thể bảo quản các nguồn thực phẩm đã qua sử dụng nhưng không nên để lẫn lộn chúng với nhau, thời gian sử dụng cũng tùy theo mà bạn sẽ có cách sử dụng hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét