Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Tủ đông có thể thay thế được tủ lạnh hay tủ mát?

Tủ đông có sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm như sau, củ, các loại hoa quả hay nước uống được hay không?
Nói đến tủ đông chắc hẳn trong nhiều người vẫn nghĩ tủ đông là loại tủ chuyên sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh như đồ biển, tôm, cua, thịt, ngoài ra tủ đông còn sử dụng để bảo quản đá lạnh phục vụ nhu cầu sử dụng của nhà hàng, các quán ăn, nhất là vào mùa hè.

Nhưng trên thực tế ngoài các loại thực phẩm nói trên thì tủ đông còn bảo quản khá tốt các loại thực phẩm khác như các loại rau, củ, hoa quả hay các loại đồ uống sữa tươi... Do cấu tạo tủ đông gồm 2 ngăn, một ngăn mát và một ngăn đông, ngăn mát sẽ được sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm ăn trong ngày, đối với loại tủ đông 2 ngăn hai chức năng này nó vừa có thể sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm như tủ mát, vừa có thể bảo quản các loại như tủ lạnh, vừa có chức năng bảo quản...
Với việc sử dụng tủ đông bạn hoàn toàn có thể thay thế các loại tủ thông dụng hiện nay như tủ lạnh, tủ mát, tủ quầy... Một điểm tiện lợi nữa đó là tiết kiệm chi phí trong quá trình vận hành, tu dong dàn đồng với nhiệt độ làm lạnh sâu, làm lạnh nhanh hơn và theo công bố của nhà sản xuất thì nó có thể tiết kiệm điện năng lên tới 40%.
Khi có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ Daiichi để được hỗ trợ và mua hàng với giá tốt nhất 1900 55 88 93 hoặc 0987 02 9595.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét