Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Cách sử dụng tủ mát lần đầu tiên khi mới mua từ cửa hàng về.

Cách sử dụng tủ mát lần đầu tiên khi mới mua từ cửa hàng về. Như các bạn đã biết tủ mát là thiết bị chuyên dùng để bảo quản thực phẩm, tủ mát hiện nay đã có mặt ở nhiều hộ gia đình đặc biệt là các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thực phẩm, đồ uống giải khát, với việc sử dụng tủ mát giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí dùng để bảo quản.
Tuy nhiên sử dụng thế nào cho hiệu quả thì lần sử dụng đầu tiên đối với tủ mát khá quan trọng, vậy làm thế nào để sử dụng đúng cách?

 Khi mới mua tủ mát từ cửa hàng về bạn cần chú ý những điều sau đây: Tuy tủ mát trong quá trình sản xuất đã được làm sạch trong nhà máy nhưng bạn vẫn phải lau chùi lại trước khi sử dụng. Bạn không nên cho thực phẩm vào tủ ngay lập tức mà để tủ chạy ở chế độ không tải trong một khoảng thời gian.
Sau khi để tủ nguội hẳn, log không còn nóng nữa bạn mới tiến hành cho thực phẩm vào bên trong, không nên để lẫn lộn thực phẩm với nhau, bạn nên chia đều ra các ngăn được bố trí trên tủ cho hiệu quả. Nhiệt độ trong tu mat sẽ tùy thuộc bạn sẽ có 7 mức nhiệt độ để điều chỉnh, bạn sẽ điều chỉnh rất dễ dàng mà không gặp khó khăn gì cả.
Mọi thông tin đều có trong HDSD của nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét