Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Loại tủ đông cỡ nhỏ - xu hướng sử dụng mới cho khách hàng việt

Tủ đông lạnh cỡ nhỏ bắt nguồn từ đâu? Sự tiện dụng của nó mang lại cho khách hàng là không thể phủ nhận.
Nếu như trước đây người dùng tủ đông đa số là các cửa hàng bán thực phẩm, các cửa hàng bán kem hoặc đá đông, các hộ gia đình ít người rất ít khi tiếp xúc hoặc nghĩ rằng sẽ mua cho gia đình mình một chiếc tủ đông để bảo quản thay cho tủ lạnh hoặc tủ mát vì kích cỡ của tủ đông khá lớn.
Thế nhưng giờ đây việc một gia đình mua tủ đông để sử dụng không còn là điều quá khó khăn vì kích thước tủ đông đã được cải tiến phù hợp hơn với các hộ gia đình ít người.

Với dung tích nhỏ chỉ 150 lít, dòng tủ đông dàn đồng mini đã ra đời do công ty Daiichi sản xuất, với kích thước chiều dài chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 570 x 524 x 845 MM. Nó hoàn toàn phù hợp với không gian nhỏ hẹp của gia đình.
Với giá thành không quá cao chỉ dao động từ 5,5 đến 6 triệu đồng là bạn đã có thể mua cho mình một sản phẩm tu dong chất lượng chính hãng của daiichi, với chế độ bảo hành sản phẩm tới 24 tháng trên toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về các vấn đề kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét