Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Khử độc trên thực phẩm bằng phương pháp bảo quản sử dụng tủ đông Daiichi

Khử độc trên thực phẩm bằng phương pháp bảo quản sử dụng tủ đông Daiichi. Trong thời gian gần đây có rất nhiều vấn đề liên quan đến việc an toàn thực phẩm, thực phẩm nhiễm hóa chất độc hại đến sức khỏe của con người. Một giải pháp vừa giúp bạn bảo quản thực phẩm vừa giúp thực phẩm của bạn trở nên sạch hơn trong môi trường đông lạnh của tủ đông, còn gì tuyệt vời hơn.

Tủ đông dàn đồng Daiichi thế hệ mới được bổ xung các hạt nano diệt khuẩn trên bề mặt lòng tủ, khi thực phẩm bảo quản như thịt tươi sống, các loại củ, quả bảo quản các hạt nano này đóng vai trò trung hòa các chất độc hại làm chúng an toàn hơn đối với người sử dụng.
Đây là thế hệ tủ đông mới nhất mà Daiichi nghiên cứu và sản xuất trong thời gian gần đây. Cụ thể các dòng model tủ đông dàn đồng daiichi DC-CF1589A++, DC-CF3689A++, DC-CF4389A++, Tất cả các dòng sản phẩm thế hệ mới với thiết kế dàn làm lạnh bằng đồng mới nhất, lòng tủ trơn giúp hạn chế tối đa hiện tượng đóng tuyết khi sử dụng, gas sử dụng cũng là loại gas mới nhất thân thiện với môi trường, độ ồn khi hoạt động khá thấp nên không ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn.
Chính vì những tính năng nổi bật như trên làm cho dòng tu dong của Daiichi tiết kiệm điện năng lên tới 40% so với các dòng tủ khác đang có mặt trên thị trường.
Tủ đông Daiichi - sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng việt, khi nào bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được mua hàng với giá tốt nhất 1900 55 88 93.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét