Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Mua tủ mát mới 100% với giá cũ bạn có tin?

Mua tủ mát mới 100% chính hãng với giá cũ bạn có tin?
Nhiều người khách hàng vẫn hay phàn nàn rằng họ phải chịu một mức giá rất cao khi mua tủ mát ngoài cửa hàng, có sản phẩm lên tới vài triệu đồng. Đây cũng là vấn đề của không ít những khách hàng đã mua, thậm chí để tiết kiệm chi phí họ còn không ngần ngại săn lùng những sản phẩm đã qua sử dụng với giá rẻ hơn để đảm bảo chi phí của gia đình. Thế nhưng đi đôi với việc mua sản phẩm qua sử dụng khách hàng sẽ không thể quản lý được việc hỏng hóc của tủ mát trong quá trình sử dụng.
Thế nhưng có một đơn vị đang cung cấp tủ mát với thương hiệu nổi tiếng đến từ nhật bản, sản phẩm mới 100% với giá tốt nhất thị trường, thương hiệu Daiichi. Sở dĩ vì sao khách hàng lại tiếp cận với một mức giá tốt như vậy?

Công ty Daiichi là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm tủ mát chất lượng, với hệ thống các đại lý ủy quyền hoặc có thể mua trực tiếp từ hãng tại hà nội hoặc thành phố hồ chí minh, bạn có thể mua trực tiếp từ hãng daiichi nên mức giá mà bạn tiếp cận luôn được đảm bảo, chiếc tu mat của bạn sẽ không bị đội giá lên như ở các cửa hàng trôi nổi ngoài thị trường.
Hãy liên hệ 1900 55 88 93 để được hỗ trợ và mua hàng nếu bạn có nhu cầu. Daiichi rất hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét