Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Tủ mát mới nhất trên thị trường có những loại nào?

"Tủ mát mới nhất trên thị trường là loại nào? Công suất sử dụng ra sao và có tốn điện nhiều hay không?" Đó là câu hỏi mà khách hàng Xuân Anh ở Hà Nội có gửi về cho chúng tôi ở địa chỉ info@daiichi.vn. Để trả lời câu hỏi của bạn chúng tôi xin đưa ra một số tư vấn như sau.
tủ mát là vật dụng chuyên dùng để bảo quản, làm mát các loại thực phẩm như rau, củ, quả, các loại đồ ăn tươi, sống hoặc đã qua sử dụng, các loại đồ uống, nước giải khát...Tủ mát khá đa dạng trên thị trường, đa chủng loại với nhiều dung tích khác nhau, đa phần với thiết kế 1 cánh với gas sử dụng r134a. Nhiệt độ làm lạnh từ 0 đến 10 độ, sử dụng dòng điện 220-240V , 50Hz

Mới đây công ty Daiichi mới nghiên cứu, sản xuất và cho ra thị trường dòng sản phẩm tủ mát hai cánh hoàn toàn mới. Với loại tủ mát này khách hàng sẽ không lo về tính năng cũng như hiệu quả sử dụng. Với thiết kế 2 cánh mở trên dưới, giảm tải sự hao hụt nhiệt lạnh khi mở tủ, giảm lượng điện năng tiêu thụ một cách rõ rệt.
Với chất liệu và gas sử dụng hoàn toàn mới, thân thiện với môi trường, độ ồn thấp trong quá trình hoạt động nên không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn.
Với dung tích tu mat lớn lên tới 300 lít rộng rãi, được chia thành các ngăn có giá đựng đồ  nên bạn có thể thoải mái phân chia và sắp xếp thực phẩm một cách hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét