Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Sự khác nhau cơ bản giữa tủ đông và tủ mát về tính năng và cách sử dụng.

Sự khác nhau cơ bản giữa tủ đông và tủ mát về tính năng và cách sử dụng.
Trước tiên ta tìm hiểu về tủ đông, tủ đông là dòng sản phẩm chuyên sử dụng để bảo quản thực phẩm đông lạnh, nó được sử dụng nhiều ở các cửa hàng bán đồ đông lạnh, các siêu thị thực phẩm, quầy kem tươi...Các thế hệ tủ đông dàn nhôm còn được thiết kế với 2 ngăn, 2 chế độ đông đá và ngăn mát khác nhau cho khách hàng bảo quản được đa dạng thực phẩm hơn.
Mới đây tủ đông được bổ xung thêm một loại model tủ đông nữa do công ty Daiichi Việt Nam nghiên cứu và sản xuất, loại tủ đông dàn đồng này với thiết kế nhỏ gọn, một ngăn, một chức năng làm đông duy nhất, dàn làm lạnh bằng đồng, thời gian làm lạnh nhanh hơn, độ lạnh sâu. Với kích thước và dung tích nhỏ dòng tủ đông dàn đồng mini đang hướng tới người sử dụng là các hộ gia đình vừa và nhỏ.

Tủ mát là một sản phẩm trong phân khúc điện lạnh để bảo quản thực phẩm, không có chức năng đông đá mà chỉ sử dụng để làm mát và bảo quản thực phẩm thường là các loại rau, củ, quả, các loại nước uống, nước giải khát, các loại kem, sữa tươi... Tủ mát có thiết kế dạng đứng thay vì dạng nằm như trên tủ đông hay tủ quầy. Với thiết kế hiện đại, cửa tủ làm bằng kính trong suốt, chịu lực tốt, lòng tủ rộng có các ngăn được chia ra giúp cho việc bảo quản của bạn không bị lộn xộn mang lại hiệu quả tốt.
Sử dụng tu dong hay tủ mát là điều tất yếu khi mà nhu cầu sử dụng thiết bị ngày càng  tăng trong thời điểm hiện nay, nhất là khi mùa hè về...Hy vọng với nhu cầu thực tế của gia đình mình bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét