Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

So sánh tính năng sử dụng giữa tủ lạnh và tủ mát trên thị trường

So sánh tính năng sử dụng giữa tủ lạnh và tủ mát trên thị trường, cách sử dụng và tiêu chí chọn mua cho khách hàng một cách tốt nhất.
Trước hết ta đi tìm hiểu tính năng sử dụng của từng loại tủ một, tủ lạnh là dòng tủ sử dụng để bảo quản thực phẩm, nó khá đa năng vừa có thể sử dụng làm mát, vừa có thể làm đá để sử dụng cho mùa hè. Tuy vậy nhưng trên tủ mát rất hạn chế về không gian sử dụng, một phần có thể cũng do tính chất đa nhiệm của tủ sử dụng. Thông thường tủ lạnh được chia làm hai ngăn riêng biệt, ngăn trên chuyên sử dụng để làm đá hoặc bảo quản đông lạnh các loại thực phẩm, ngăn dưới làm mát sử dụng để bảo quản rau củ hàng ngày hoặc các loại thực phẩm đã qua sử dụng, các loại đồ uống như sữa tươi, nước giải khát hoặc hoa quả...

Tủ mát là một thiết bị bảo quản mới đây, nó tuy ra đời sau dòng tủ lạnh nhưng bù lại khả năng sử dụng của nó tốt và được cải tiến lên rất nhiều, đầu tiên đó là về dung tích sử dụng của tu mat rất lớn, nó có thể lên tới 300 lít như trên dòng tủ daiichi DC-SC3052D, tủ mát sử dụng dễ dàng và đơn giản với khoang tủ rộng rãi hơn, thông thường chức năng chính của tủ mát là bảo quản thực phẩm sử dụng hàng ngày và các loại đồ uống, điểm hạn chế trên tủ mát đó là không có khả năng làm đá hoặc bảo quản đông lạnh, bù lại với dung tích lớn bạn có thể bảo quản được nhiều loại thực phẩm hơn, sử dụng gas thế hệ mới tiết kiệm điện năng và giảm độ ồn khi hoạt động một cách tối đa.
Tuy nhiên để chọn lựa và có cách sử dụng tủ mát sao cho đúng cách đôi khi đòi hỏi khách hàng phải có kinh nghiệm nhất định nhằm mang lại độ bền cho sản phẩm mà bạn đã chọn cho gia đình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét