Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Tư vấn lựa chọn giữa tủ đông và tủ lạnh để sử dụng cho gia đình.

Nếu để chọn lựa giữa tủ đông và tủ lạnh bạn sẽ lựa chọn loại nào để sử dụng cho gia đình mình?
Sở dĩ có sự so sánh giữa hai loại tủ chuyên dụng này là do chức năng của mỗi loại có đôi chút khác và giống nhau, tuy nhiên để so sánh sự hiệu quả của từng loại sẽ cho khách hàng có cái nhìn rõ hơn để từ đó có sự lựa chọn tối ưu nhất cho bản thân và gia đình.

Tủ lạnh và tủ đông đều là một trong những loại tủ chuyên dụng sử dụng để bảo quản thực phẩm bao gồm cả thực phẩm trữ đông và thực phẩm hàng ngày, nếu nói về tính năng thì hai loại tủ này đều có chức năng như nhau tuy nhiên ở chế độ đông đá thì tủ lạnh có vẻ kém phần rộng rãi hơn so với dòng tủ đông chuyên dụng, ở tủ lạnh ngăn đá được thiết kế khá nhỏ gọn, chỉ bảo quản được một số lượng không nhiều thậm chí làm đá lạnh.
Nhưng ở tủ đông thì khác, với thiết kế hai ngăn riêng biệt, tủ đông có hai chế độ, đông và mát khác nhau, với dung tích lớn hơn nên có thể bảo quản được số lượng lớn hơn rất nhiều lần so với dòng tủ lạnh mà bạn vẫn hay sử dụng hàng ngày.
Vậy lựa chọn tủ đông hay tủ lạnh sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho gia đình bạn?
Ta xét tới sự tiêu thụ điện năng, tủ đông là thế hệ mới so với dòng tủ lạnh đã có mặt trên thị trường trước đó nên khắc phục được khá nhiều nhược điểm của dòng tủ lạnh, nó sử dụng gas hoàn toàn mới, thân thiện với môi trường, với thiết kế dàn lạnh bằng đồng nên có thời gian làm lạnh nhanh, an toàn với người sử dụng và đặc biệt độ ồn khi hoạt động rất thấp nên không gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn.
Xét về giá cả, nếu so sánh về dung tích và tính năng sử dụng thì dòng tủ lạnh đang có mức giá cao hơn rất nhiều so với các thế hệ tủ đông, giá cao cộng với tiện ích khi sử dụng bị hạn chế vậy tại sao bạn không nên sử dụng một chiếc tủ đông thay vì dùng tủ lạnh hàng ngày để bảo quản thực phẩm cho gia đình.
Ngoài ra với chế độ bảo hành sản phẩm tu dong lên tới 24 tháng trên toàn quốc, hiện tủ đông Daiichi đang là sự lựa chọn số một cho các nhà hàng, các quán ăn hay các hộ gia đình có nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin bạn có thể liên hệ 1900 55 88 93 để được hỗ trợ và tư vấn. Daiichi rất hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét