Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Tủ đông có sử dụng để đựng bia lạnh được không?

Tủ đông có sử dụng để đựng bia lạnh được không?
Hiện nay tại các quán bia hay đồ uống nói chung việc sử dụng một thiết bị làm mát để bảo quản là một phần không thể thiếu đặc biệt là vào mùa hè, nó giúp cho đồ uống trở nên thơm, ngon hơn đem lại sự sảng khoái cho người thưởng thức. Đa phần chúng ta để ý tại các cửa hàng đó họ hay sử dụng một tủ lạnh dạng nằm hoặc đứng có công suất rất lớn mà tại đó họ có thể bảo quản cả thùng thậm chí vài thùng bia một lúc. Ngoài ra họ còn sử dụng để lưu trữ đá lạnh rất tiện lợi.

Vậy còn trên tủ đông thì sao? Có sử dụng tủ đông để bảo quản như ở các dòng sản phẩm tủ nói trên?
Trước hết ta cùng tìm hiểu tủ đông là một thiết bị với chức năng dùng để bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh, với độ lạnh sâu với các nút điều khiển bên ngoài, tủ đông cũng có hai chế độ một chế độ làm mát và một chế độ làm đông, hai chế độ với hai mảng thực phẩm khác hẳn nhau, về chức năng thì nó hoàn toàn có thể sử dụng để bảo quản bia, thậm chí còn tốt hơn trên dòng tủ lạnh bởi dung tích lớn, có thể lên tới 600 lit như ở tủ đông Daiichi, dàn làm lạnh bằng đồng giúp làm lạnh tủ nhanh hơn, độ lạnh sâu hơn và đặc biệt là rất tiết kiệm điện năng.
Một vấn đề nữa đó là trên tu dong  dàn đồng của Daiichi với lòng tủ là lòng trơn nên hạn chế được tối đa việc đóng tuyết ở thành tủ, dễ dàng vệ sinh và bảo quản cho người sử dụng.
Bảo hành 24 tháng trên toàn quốc, nếu có sự cố xảy ra bạn chỉ cần mang tủ tới trung tâm bảo hành gần nhất hoặc liên hệ 1900 55 88 93 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét