Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Sự khác biệt giữa tủ mát 1 cánh và 2 cánh

Tủ mát hai cánh và tủ mát 1 cánh khác nhau như thế nào? Cách sử dụng loại tủ này để bảo quản sao cho có hiệu quả cao nhất. Tủ mát một cánh là dòng sản phẩm tủ để bảo quản với thiết kế 1 cửa đóng mở, bên trong lòng tủ là các ngăn chứa đồ thông thường sẽ có 4-6 ngăn chia ra riêng biệt nhằm hỗ trợ bạn trong việc bố trí và sắp xếp các loại thực phẩm một cách riêng biệt và khoa học.

Tủ mát hai cánh là dòng sản phẩm mới nhất mới cho ra thị trường, tủ mát hai cánh đổi mới hơn dòng sản phẩm cũ ở một số điểm như sau: cánh tủ được thiết kế chia làm 2 ngăn trên dưới, bên trong tủ vẫn được tách biệt bởi các ngăn, một điểm nổi bật hơn ở chỗ đó là dòng tủ hai cánh này tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với dòng 1 cánh, đó là thiết kế hai cánh sẽ giảm điện năng tiêu thụ do sự hao hụt về nhiệt lạnh được giảm đi rất nhiều (1/2 so với các dòng tủ 1 cánh cũ).
Gas sử dụng cũng là loại gas mới thân thiện với môi trường, không gây độc hại, giảm tải cho log máy tăng hiệu suất sử dụng của tu mat lên rất nhiều.
Ngoài ra tu mat hai cánh cũng có dung tích lớn hơn so với dòng tủ một cánh, diện tích khoang tủ cũng được tăng lên tứ 200 lên 300 lít, thoải mái cho việc sử dụng của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét