Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Phân loại thực phẩm khi sử dụng tủ đông để bảo quản sao cho hiệu quả nhất.

Những loại thực phẩm nào không nên sử dụng tủ đông để bảo quản? Phương pháp sử dụng tủ đông một cách hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Nói tới tủ đông nhiều người trong chúng ta chắc hẳn vẫn còn mơ hồ về cấu tạo cũng như chức năng bảo quản của nó. Về cơ bản tủ đông là một thiết bị gia đình, có chức năng giữ đông sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định đặc biệt là các đồ hải sản, thịt đông lạnh... Nó rất phù hợp với các hộ gia đình kinh doanh thực phẩm tươi sống như cá, tôm biến,,,
Bên cạnh đó cũng tồn tại những nhóm thực phẩm không nên sử dụng để bảo quản trong tủ đông quá lâu như trứng, các loại rau củ...Vì nhiệt độ lưu trữ của tủ đông khá thấp nó chỉ phù hợp với các loại thực phẩm đông lạnh và đồ sống.
Do nhu cầu ngày càng cao trong việc sử dụng tủ đông nhiều nhà sản xuất đã đưa ra thị trường các loại tủ đông với nhiều kích cỡ khác nhau, có loại 2 ngăn với 2 chức năng riêng biệt, một ngăn làm đông và một ngăn làm mát để cạnh tranh với các dòng tủ lạnh và tủ mát ngoài thị trường, có loại 1 cánh chuyên làm đông như Daiichi DC-CF1589A++, mới đây thị trường tủ đông lại sôi động lên với dòng tủ đông dàn đồng thế hệ mới ++ tiết kiệm điện năng leent ới 40% so với các dòng sản phẩm trước đó. Công nghệ được cải tiến từng ngày theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của các hộ gia đình, tủ đông là đồ dùng cần thiết trong không gian nhà bạn, mỗi khi cần mua tu dong bạn hãy liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ 1900 55 88 93.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét