Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Tìm hiểu thông tin thế hệ tủ đông mới nhất công ty Daiichi

Tủ đông mini dàn đồng thế hệ ++ có gì đặc biệt? có những loại kích thước nào cho khách hàng lựa chọn. Công ty Daiichi là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng gia dụng, điện lạnh, điện tử tại việt nam, đặc biệt là sản phẩm tủ đông bảo quản thực phẩm.
Với công nghệ tiên tiến hàng đầu đến từ nhật bản mới đây Daiichi đã ra mắt dòng tủ đông thế hệ hoàn toàn mới, thế hệ ++. Với kích thước vừa và nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình tại việt nam, hiệu suất sử dụng cao với dàn làm lạnh bằng đồng, tiết kiệm điện năng lên tới 40% so với các thế hệ tủ trước đây.

Với thiết kế tủ một ngăn, 1 chức năng làm đông duy nhất sẽ giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn, độ lạnh sâu với các mức nhiệt độ cho bạn tùy chỉnh tùy theo loại thực phẩm mà bạn bảo quản. Về kích thước hiện tại Daiichi đang cung ứng trên thị trường đối với dòng tủ đông dàn đồng thế hệ ++, model 1589a++ dung tích 150 lit, 3689a++ dung tích 360 lít, 4389a++ với dung tích 430 lít.
Bạn có thể tham khảo để có lựa chọn phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng cho gia đình. Với chế độ bảo hành tủ lên tới 24 tháng trên toàn quốc, các sản phẩm của Daiichi sẽ được hỗ trợ trên tất cả các tỉnh thành tại các đại lý ủy quyền của Daiichi.
Khi tu dong có sự cố bạn chỉ cần mang tới địa chỉ gần nhất tại khu vực của bạn, chúng tôi sẽ có đội ngũ khắc phục sự cố cho bạn, hoặc bạn có thể liên hệ 1900 55 88 93 để được tư vấn và hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét