Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Những tính năng nổi trội trên dòng sản phẩm tủ đông có thể bạn chưa biết?

Tìm hiểu những tính năng trên dòng sản phẩm tủ đông khi sử dụng để bảo quản thực phẩm hàng ngày. Đối với nhiều nước phương tây, một số nước có nền kinh tế phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc thì sự có mặt của những chiếc tủ đông trong gia đình của nhiều hộ gia đình là rất sớm, chúng giúp con người có nguồn thực phẩm bền và tốt hơn.

Ở việt nam ta hiện nay những chiếc tủ đông cũng đã dần trở thành xu hướng sử dụng của nhiều hộ gia đình, các cửa hàng tạp hóa hay những cửa hàng bán thực phẩm đông lạnh,... Với tủ đông nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc vận chuyển thực phẩm từ nơi này đến nơi khác trong quãng thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng có trong thực phẩm.
Nói về dòng tủ đông trên thị trường hiện nay đang tồn tại 2 dòng sản phẩm chủ đạo đó là dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng và tủ đông dàn nhôm.
Về chức năng sử dụng của cả hai loại không có điểm gì khác nhau có điều trên dòng tu dong dàn đồng về hiệu suất cũng như hiệu quả sẽ cao hơn so với dòng tủ đông dàn nhôm. Tủ đông dàn nhôm với việc chuyển dàn làm lạnh bằng đồng sẽ làm cho thực phẩm lạnh nhanh hơn, độ lạnh sau hơn và đặc biệt tiết kiệm điện năng tốt, có thể lên tới 40%.
Cũng chính vì lý do trên mà nhiều người đã dần dần chuyển từ sử dụng loại dàn nhôm sang sử dụng loại dàn đồng để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo chất lượng của thực phẩm trong quá trính sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét